Tin tức

Tạo sự đẳng cấp cho biệt thự bằng rèm cửa

07/06/2021

Ngày nay, những tấm rèm cửa cao cấp không chỉ có tác dụng che nắng, chắn sáng, chống nóng tốt mà còn góp phần tạo nét đẹp cho không gian. Việc chọn rèm cửa cho không gian biệt thự đòi hỏi gia chủ cần có con mắt tinh tế, sự khéo léo trong kết hợp giữa nội thất bên trong, màu tường cũng như cách chọn rèm cửa để tạo sự đẳng cấp cũng như xứng tầm với không gian. Vậy phong cách nào được ưa chuộng hiện nay cũng như những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn rèm cửa, hãy cũng lướt mắt xuống dưới thôi nào!

 

  1. Tại sao rèm cửa cao cấp được sử dụng để trang trí cho biệt thự?

 

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống của con người ngày càng nâng cao, đi cùng với đó nhu cầu về nhà ở cũng được nâng lên. Nhiều gia đình có điều kiện lựa chọn mua những căn biệt thự sang trọng để làm tổ ấm cho gia đình và rèm cửa chính là một vật dụng trang trí không thể thiếu.

 

Hiện giờ rèm cửa rất đa dạng và phong phú tùy từng vào không gian và phong cách khác nhau, mà việc lựa chọn rèm cửa cũng khác nhau. Tuy nhiên, dù là loại rèm cửa nào: rèm sáo nhôm, rèm cuốn, rèm gỗ, rèm cầu vồng cũng góp phần làm cho không gian trở nên sang trọng, tinh tế và tạo sự đẳng cấp.

 

  1. Lựa chọn rèm cửa theo phong cách của gia chủ

Việc lựa chọn rèm cửa tùy thuộc vào từng không gian của căn biệt thự, tuy nhiên phong cách cổ điển và phong cách hiện đại là hai kiểu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

 

  1. Phong cách cổ điển

Rèm vải là một trong những loại rèm cửa cho biệt thự theo phong cách cổ điển được ưa chuộng với những chi tiết hoa văn sang trọng cùng những điểm nhấn cách điệu và tinh tế phù hợp với nội thất trong phòng. Chúng luôn mang lại vẻ đẹp mê hoặc, mềm mại tạo sự đẳng cấp trong không gian. Màu sắc được sử dụng phổ biến chính là những gam màu trầm và nhẹ như màu xám màu trắng sữa hoặc màu đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo sự trang hoàng và nguy nga cho không gian biệt thự bằng cách yểm tạo điểm nhấn cho khung cửa sổ.

 

  1. Phong cách hiện đại

Đối với không gian biệt thự theo phong cách hiện đại thường được trang trí với rèm cửa có phần đơn giản hơn theo phong cách cổ điển bởi sự hiện đại trên những tấm rèm tập trung vào sự gọn gàng như rèm vải tự may, rèm cuốn tự động, rèm cầu vồng theo kiểu ly tạo nên sự sang trọng, cao cấp và không gian riêng biệt cho biệt thự.

 

  1. Những lưu ý khi lựa chọn rèm cửa cho biệt thự

Một số những điều cần cân nhắc khi bạn lựa chọn rèm cửa cho không gian biệt thự không phải ai cũng lưu tâm.

  • Lựa chọn rèm cửa có thiết kế đơn giản, gọn gàng sao cho phù hợp với không gian, nội thất bên trong phòng.
  • Màu sắc phù hợp với tông màu cửa tường và nội thất.
  • Chất liệu của rèm không nên quá dày hay cản nắng sẽ gây sự bí bách và thiếu ánh sách cho không gian biệt thự.
  • Chọn màu sắc hợp phong thủy để tạo sự may mắn.
  • Chọn địa chỉ uy tín và chất lượng để tìm mua được bộ rèm cửa cho biệt thự ưng ý.

 

Chú ý khi trang bị nội ngoại thất cho biệt thự, đó là đừng quên lắp đặt cửa lưới chống muỗi để bảo vệ gia đình bạn khỏi sự tấn công của muỗi nữa nhé. Vì biệt thự thường ở các vị trí xung quanh mật độ xây dựng thấp, nhiều cây cối, là nơi lý tưởng để loài muỗi sinh sống.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về cửa lưới chống muỗi, hãy liên hệ Vietfamily để được sở hữu những mẫu cửa lưới mới nhất cũng chất lượng hợp lý!

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830