Tin tức

Tại sao nên lựa chọn rèm cầu vồng cho căn nhà của bạn?

07/06/2021

Hiện nay rèm cửa được thiết kế rất đa dạng với nhiều chủng loại như rèm vải buông, rèm sáo, rèm cuốn. Nhưng gần đây rèm cuốn 2 lớp hay rèm cuốn cobi- rèm cầu vồng đang được tin tưởng và sử dụng rộng rãi với những ưu điểm mà nó mang lại.

1. Mẫu mã, màu sắc đa dạng

   Rèm cầu vồng được thiết kế và sản xuất mang nhiều màu sắc và hoa văn. Bạn có thể lựa chọn những tông màu trầm cổ điển như vàng nâu, nâu, rêu, xanh coban, kem cho phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ vợ chồng. Màu sắc trong sáng như hồng và xanh da trời với họa tiết ngộ nghĩnh cho phòng ngủ của bé.

2. Công năng ưu việt

   Việc điều chỉnh che nắng chắn ánh sáng vào phòng qua rèm cầu vồng đơn giản và dễ dàng thông qua dây kéo hoặc motor rèm tự động chạy điện. Như vậy bạn có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng mạnh hay yếu tùy ý thích. Khả năng cản sáng của rèm tốt. Đây thực sự là một phát minh đáng giá đem lại sự tiện lợi vượt ngoài mong đợi cho người sử dụng, là ưu điểm vượt trội khiến cho rèm cầu vồng khác biệt hoàn toàn với các loại rèm thông thường.

3. Kiểu dáng hiện đại

   Vải rèm cầu vồng được dệt với 2 khoảng sáng – tối đan xen lặp lại liên tục, thiết kế hai khoảng sáng tối đan xen này không chỉ phân tán đều ánh sáng cho cả căn phòng mà còn mang lại cho chiếc rèm cầu vồng vẻ tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Kiểu dáng rèm gọn gàng, tiết kiệm không gian khi lắp đặt. Thiết kế trang nhã này phù hợp cho cả không gian văn phòng, căn hộ, biệt thự và chung cư.

4. Độ bền cao.

   Rèm cuốn 2 lớp- rèm cầu vồng được thiết kế với 2 lớp lưới và vải rèm polyester trên cùng 1 bộ rèm. Nhờ vậy, rèm cầu vồng có độ bền cao, có khả năng chống chịu tốt với điều kiện thời tiết thất thường tại Việt Nam từ nắng nóng gay gắt đến mưa, gió mùa ẩm. Hai lớp vải chất lượng cao cấu tạo rèm an toàn với người sử dụng, không ảnh hưởng xấu tới môi trường. Màu sắc của vải không bị phai, bay màu, luôn như mới.

5. Lắp đặt dễ dàng

   Hiện nay, khi đặt mua rèm cầu vồng chính hãng, bạn sẽ được hưởng dịch vụ vận chuyển, lắp đặt và sửa chữa tận nơi vô cùng dễ dàng. Để tránh những phiền phức không đáng có, hãy khéo léo lựa chọn cơ sở cung cấp và lắp đặt rèm cầu vồng uy tín và chất lượng bạn nhé.

 

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên lắp đặt cả cửa lưới chống muỗi để giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi các loại muỗi và côn trùng đáng ghét nữa nhé.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830