Tin tức

Cách xử lý các loại côn trùng gây hại trong nhà hiệu quả nhất

07/06/2021

Côn trùng gây hại là loại sinh vật luôn khiến bất cứ ai phải đau đầu bởi chúng sinh trưởng rất nhanh, sống theo bầy đàn với số lượng lớn, đặc biệt rất khó để có thể tiêu diệt tận gốc. Những loại côn trùng như bọ chét ký sinh trên chó, chuột, kiến ba khoang, gián,muỗi ,.. là nỗi lo sợ của tất cả mọi người vì chúng là mầm mống gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Đứng trước mối nguy hại như vậy, đâu là cách xử lý các loại côn trùng gây hại trong nhà hiệu quả nhất?

  1. Một số căn bệnh nguy hiểm do côn trùng gây ra
  1. Viêm não Nhật Bản

Đây là một trong những căn bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra và chưa có biện pháp điều trị hiệu quả, chỉ có vacxin phòng chống. Đa số người nhiễm bệnh thường không xuất hiện triệu chứng, tuy nhiên một số trường hợp ở trẻ em thường có biểu hiện sốt cao, nhức đầu và có thể phát triển thành co giật.

  1. Sốt Q

Sốt Q là căn bệnh lây lan trên diện rộng nhiễm chủ yếu từ bọ, những người nhiễm bệnh thường có biểu hiện sốt cao, buồn nôn, đau đầu, ói, các vấn đề hô hấp,…Một số triệu chứng nghiêm trọng có thể gặp như viêm gan, viêm phổi,… Bệnh này có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc trị.

  1. Bệnh sốt xuất huyết

Một căn bệnh gây hại nghiêm trọng lây truyền từ loài muỗi Aedes, người mắc bệnh thường xuất hiện các triệu chứng như đau đầu, nhức khớp, phát ban, sốt cao,… Đến nay vẫn chưa có vắc xin phòng chống và thuốc đặc trị cho căn bệnh này.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

  1. Tiêu diệt côn trùng gây hại trong nhà cần biết những gì?

Điều đầu tiên để tiêu diệt côn trùng gây hại là loại bỏ nơi trú ngụ của nó bằng việc thường xuyên dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp các đồ dùng gọn gàng, giữ cho ngôi nhà luôn thoáng mát. Bên cạnh đó, côn trùng thường xuất hiện ở những nơi ẩm ướt, góc tối trong nhà nên bạn cần vệ sinh thường xuyên có biện pháp để xua đuổi, tiêu diệt nó.

Một số biện pháp thông dụng như: phun thuốc diệt côn trùng, nhang đuổi muỗi, tinh dầu thơm,... Nếu bạn lo ngại về các thành phần hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe từ các biện pháp trên thì lắp đặt cửa lưới chống côn trùng và chống muỗi sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Cửa lưới chống muỗi không những giữ cho nhà bạn luôn thông thoáng mà còn có tác dụng hiệu quả trong việc xua đuổi các loại côn trùng tránh xa nơi ở của bạn.

Với thông tin hữu ích trên, mong rằng bạn có thể có được phương pháp tiêu diệt muỗi hiệu quả trong ngôi nhà của mình. Liên hệ qua hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830