Tin tức

Cửa lưới chống muỗi: Công dụng và hiệu quả bất ngờ mà ít người biết đến

07/06/2021

Hiện nay, các loại côn trùng nhỏ xâm nhập vào nhà các gia đình như muỗi, kiến ba khoang, bướm, ong, gián … đang là vấn đề nan giải, gây ra nhiều nguy cơ dịch bệnh nghiêm trọng. Nhiều khu vực tại các tỉnh thành phố khắp cả nước đã xảy ra nhiều đợt bùng phát các dịch bệnh sốt xuất huyết, mà nguyên nhân chính là do muỗi đốt.

Ngoài ra, tại các thời điểm giao mùa từ mùa hè sang thu, kiến ba khoang sinh sản bùng phát, cũng là tác nhân gây nguy hại cho con người khi bị kiến đốt, bò tiết dịch tiếp xúc với da cơ thể người. Đã có nhiều trường hợp bị kiến ba khoang đốt, bò qua da khiến bệnh nhân chữa trị rất khó khăn và lâu dài, thậm chí có những trường hợp phải đến bệnh viện cấp cứu.

Các phương pháp phổ biến để phòng chống côn trùng hiện nay đang được áp dụng như sử dụng màn ngủ, phun xịt thuốc diệt trừ muỗi, hoặc thậm chí đóng kín các cửa sổ, cửa ra vào… tuy nhiên đều không hiệu quả tuyệt đối, gây khó khăn và thậm chí có tác dụng phụ gây nguy hại sức khỏe con người như sử dụng phun xịt hóa chất quá nồng độ dẫn tới ngộ độc.

Một phương pháp mới để phòng ngừa muỗi, kiến và các côn trùng khác cực kỳ hiệu quả là lắp đặt sử dụng cửa lưới chống muỗi. Cửa có kết cấu màng lưới được làm từ các vật liệu siêu bền như sợi inox hay sợi thủy tinh, mắt lưới nhỏ, sẽ ngăn ngừa tuyệt đối các côn trùng và muỗi xâm nhập vào trong nhà. Đặc biệt hơn nữa, cửa lưới chỉ ngăn muỗi và côn trùng mà không ngăn không khí, gió và ánh sáng, giúp cho ngôi nhà của bạn hoàn toàn gần gũi và tiếp xúc với thiên nhiên trong lành. Khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi, bạn cũng không phải sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cửa lưới có kết cấu chắc chắn, vận hành trơn tru, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại giúp tô điểm và tăng tính thẩm mỹ thêm cho ngôi nhà của bạn.

Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi cũng rất đơn giản và nhanh gọn. Nhân viên lắp đặt sẽ đến trực tiếp khảo sát, tư vấn và đo đạc kích thước các vị trí cửa ngôi nhà của bạn và ký hợp đồng trước khi lắp đặt. Chỉ sau 1 vài ngày là hệ thống cửa lưới sẽ được gia công sản xuất xong theo đúng yêu cầu và phù hợp với thiết kế ngôi nhà của bạn. Với chi phí hợp lý, tác phong chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành tin cậy, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài long về chất lượng và dịch vụ khi lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn.

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn thêm.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830