Tin tức

Thay đổi phong cách mới lạ cho phòng khách chào xuân

07/06/2021

Mỗi mùa tết đến xuân về, nhà nhà lại muốn thay đổi diện mạo và làm tươi mới cho không gian riêng nhà mình thêm lộng lẫy. Trong đó phòng khách luôn là nơi mà các gia chủ đầu tư và tỉ mỉ nhất. Có gia đình thì thay đổi lại nội thất trang trí, còn có nhiều gia đình khác thì lại chọn việc thay đổi không gian sinh hoạt chung với những chiếc rèm cửa đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số cách thay đổi giúp phòng khách trở nên mới lạ nhé.

 

  1. Phong cách nội thất hiện đại luôn được nhiều gia đình hiện nay hướng đến

 

Chọn đồ trang trí nội thất luôn là khâu khá tốn thời gian và cần xem xét, suy nghĩ kỹ lưỡng. Vào dịp Tết, nhiều căn hộ gia đình thường thay đổi hết các đồ nội thất như: bàn ghế, kệ TV, thảm trải nhà,... Nếu ai là tín đồ và yêu thích phong cách hiện đại, mới mẻ thì chắc hẳn không thể bỏ qua bộ bàn ghế sofa. Tuy nhiên điểm lưu ý ở đây là mỗi gia chủ nên chọn những bộ ghế sofa có màu sắc hài hòa với nhiều nội thất khác trong nhà, tránh những đồ vật hoa lá, màu sắc quá nhiều. Bởi vì điều này có thể khiến không gian phòng khách trở nên rối mắt hơn.

 

  1. Hệ thống rèm cửa mới tạo không gian mới mẻ, thoải mái

 

Rèm cửa luôn là một trong những đồ dùng cần thiết của bất kỳ căn nhà nào. Nó không chỉ sản phẩm là tác dụng che chắn nắng nóng, bụi bặm mà rèm cửa còn có tác dụng lợi hại hơn đó là góp phần làm nổi bật vẻ đẹp, lung linh, tô điểm thêm chi tiết cho không gian phòng khách. Để tạo sự mới mẻ cho năm mới đồng thời bỏ đi những rèm cửa cũ kỹ, bạn nên thay rèm cửa cho phòng này. Tại không gian phòng khách, bạn nên chọn những loại rèm có màu sáng, không quá tối màu để tránh tạo cảm giác tù túng, bí bách, tối tăm.

 

Một số loại rèm cửa phù hợp cho phòng khách có thể kể đến rèm cầu vồng với nhiều chức năng cũng như góp phần tạo không gian phòng khách thêm sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra nếu phòng khách có thêm cửa sổ nhỏ thì bạn có thể chọn thêm một số loại rèm cửa nữa như là rèm cuốn đa năng, rèm vải tuy nhiên không quá dày.

 

Ngoài thay đổi nội thất, rèm cửa vào dịp chào xuân mới thì nhiều gia đình còn có thể trang trí thêm cho không gian phòng khách thêm tươi mát, gần gũi với thiên nhiên bằng một vài chậu cây cảnh nhỏ, hay lắp đặt cửa lưới chống muỗi cực kỳ hiệu quả trong việc chống muỗi và côn trùng, cũng như tạo thêm điểm nhấn cho không gian của ngôi nhà. Đồng thời có thể đổi gió treo thêm mấy câu chữ đối đỏ,...

 

Trên đây là một số gợi ý cách thay đổi phong cách mới lạ cho phòng khách mừng chào xuân năm mới nhà bạn. Hy vọng bạn có thể chọn được những đồ dùng trang trí, bộ rèm cửa ưng ý nhất.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830