Tin tức

Mách bạn bí quyết trang trí khung cửa phòng cho bé yêu

07/06/2021

Nhiều bố mẹ vẫn băn khoăn trong việc trang trí phòng cho bé yêu, công việc này tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại mất nhiều thời gian và công sức để suy nghĩ. Bài viết dưới đây mách các mẹ bí quyết trang trí khung cửa phòng cho bé yêu bằng rèm cửa và cửa lưới chống muỗi hấp dẫn nhé.

 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều những mẫu mã cũng như kiểu dáng và màu sắc về rèm cửa như rèm cầu vồng hay rèm cuốn mà các mẹ có thể thoải mái lựa chọn với nhiều kích thước khác nhau. Sau đây là một số những lưu ý dành cho bậc cha mẹ khi lựa chọn rèm cửa để trang trí phòng cho bé:

 

  1. Kiểu dáng của rèm cửa

Đối với các bé trai, bạn nên chọn rèm cửa với kiểu dáng đơn giản để tạo cho căn phòng bé sự nhã nhặn, không cần những kiểu dáng quá dườm dà hay cầu kỳ.

 

Đối với các bé gái, bạn có thể chọn những kiểu rèm cầu vồng Hàn Quốc với nhiều kiểu dáng khác nhau, cùng với đó mua thêm một số phụ kiện đi kèm như ruy băng, hình quả lơ hay bông để thu hút ánh nhìn và tạo cho căn phòng thêm chút dịu dàng và bắt mắt hơn.

 

  1. Họa tiết của rèm cửa

Thay vì chọn những kiểu rèm cửa mang họa tiết hay hoa văn đơn sắc hoặc đơn giản, cha mẹ cũng có thể chọn cho bé những họa tiết vui tươi sinh động để bé có thể tưởng tượng và thỏa sức sáng tạo. Ví dụ như họa tiết về vũ trụ, hình bầu trời hay hình các con vật,... từ đó kích thích sự thích thú cho bé.

 

  1. Màu sắc của rèm cửa

Về màu sắc, bạn có thể lựa chọn những màu sắc mà bé thích. Tuy nhiên, các mẹ không nên chọn những gam màu quá tối hay quá trầm sẽ gây cảm giác khó chịu cho bé. Có rất nhiều loại rèm cửa mà các mẹ lựa chọn như rèm vải hay rèm cuốn,... sẽ có nhiều màu sắc tươi tắn để lựa chọn, không nên sử dụng rèm sáo gỗ để trang trí phòng cho các con mẹ nhé. Bé gái các mẹ có thể chọn màu hồng mộng mơ, còn bé trai có thể chọn màu xanh của bầu trời, tạo cảm giác nhẹ nhàng và không quá rối mắt như màu đỏ, hay màu xám.

 

  1. Chất liệu của rèm cửa

Lựa chọn chất liệu của rèm cửa cũng rất quan trọng. Chất liệu vải dày sẽ làm cho phòng không quá sáng cũng như tránh được tiếng ồn, giúp bé ngủ ngon và sâu giấc hơn. Các mẹ nên chọn loại vải có chất liệu tự nhiên, dễ vệ sinh để bảo vệ sức khỏe cho bé nhé.

 

Ngoài các loại rèm cửa ra, đừng quên trang bị thêm cho phòng của bé yêu loại cửa lưới chống muỗi cực kỳ an toàn và hiệu quả nhé. Cửa lưới chống muỗi VF của Vietfamily với kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ, hiệu quả chống muỗi tốt và an toàn cao chắc chắn sẽ giúp cho bé yêu gia đình bạn có được không gian sinh hoạt tiện nghi an toàn hơn nữa. Nếu có nhu cầu mua cửa lưới lắp đặt cho phòng của bé hay cho không gian gia đình bạn, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830