Tin tức

Mẹo trang trí cửa hàng độc đáo cho mùa giáng sinh và năm mới

07/06/2021

Mỗi năm vào dịp cuối tháng 12 cũng như đầu năm mới, thì không khí ngày xuân năm mới lại tràn ngập các phố phường. Hòa trong tiết trời se se lạnh của mùa đông là những bản thánh ca ngân vang cầu chúc cho mọi người một mùa giáng sinh ấm áp, an lành, một năm mới nhiều may mắn. Trên phố thì người người đua nhau trang trí cửa hàng, quán xá, nhà cửa để chuẩn bị đón ngày Chúa ra đời. Nếu bạn đang phân vân không biết nên trang trí cửa hàng của mình như thế nào thì dưới đây là một số gợi ý giúp trang trí cửa hàng độc đáo cho mùa lễ hội đang đến gần.

  1. Cây thông Noel

Nhắc đến giáng sinh thì không thể không nói đến cây thông Noel. Cây thông Noel được biết đến là cây phục sinh, tượng trưng cho sự mạnh mẽ vượt qua khó khăn mang lại cuộc sống ấm no hạnh phúc. Tùy theo nhu cầu của từng người mà có thể chọn cây thông màu xanh hoặc trắng. Ngoài ra cũng nên trang trí trên cây những món phụ kiện như quả châu, hình ảnh ông già Noel, những món quà,... giúp làm nổi bật cửa hàng và thu hút khách hàng.

 

  1. Rèm cửa

Ngoài ra việc trang trí cho khung cửa sổ của cửa hàng cũng là cách tân trang hiệu quả cho mùa lễ hội. Cách đơn giản nhất chính là thay rèm cửa. Nên chọn rèm cửa màu đỏ hoặc trắng, đây là hai màu biểu tượng cho mùa giáng sinh giúp mang lại không gian nổi bật và ấm áp giữa tiết ngày đông. Mọi người cũng có thể lựa chọn mẫu rèm cửa có họa tiết như tuần lộc, hoa tuyết, người tuyết,... tạo không khí giáng sinh cho cửa hàng.

Ngoài các loại rèm cửa, đừng quên trang bị cho ngôi nhà của mình bằng các loại cửa lưới chống muỗi như cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng cuốn vô cùng hữu ích và thẩm mỹ nhé.

 

  1. Dây đèn led

Ánh sáng là một những yếu tố không thể thiếu trong mùa giáng sinh. Đối với cửa hàng mọi người có thể trang trí dây đèn led trên mặt kính cửa ra vào giúp thu hút khách hàng. Không chỉ vậy còn có thể treo trên tường hoặc lồng vào các kệ trưng bày sản phẩm trong cửa hàng tạo không gian lung linh, bắt mắt.

 

  1. Decal dán kính, dán tường

Nếu mọi người cho rằng phụ kiện trang trí quá rườm rà, tốn nhiều diện tích không gian thì còn một cách khác giúp tân trang không khí giáng sinh cho cửa hàng. Đó là sử dụng decal dán kính, dán tường. Với tiện ích chi phí rẻ, có thể dễ dàng thay đổi nên nhiều người sử dụng decal để trang trí cửa hàng. Mọi người có thể sử dụng decal với các họa tiết như cây thông, ông già Noel, người tuyết, tuần lộc,... để tăng không khí giáng sinh làm nổi bật không gian cửa hàng.

Trên đây là những mẹo giúp mọi người có thể trang trí cửa hàng đón mùa lễ hội sắp tới. Hy vọng quý vị có thể tham khảo và mang lại không gian cửa hàng ấm áp tràn ngập không khí giáng sinh vui tươi, ấm áp.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.
 

Menu
.
.
.
0869.911.830