Tin tức

Bí quyết trang trí phòng bằng rèm cửa hết sức tinh tế mà lại tiết kiệm chi phí

07/06/2021

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều những loại rèm cho người dùng lựa chọn như rèm cuốn, rèm gỗ, rèm cầu vồng Hàn Quốc,... nhưng để chọn được một bộ rèm cửa ưng ý sao cho phù hợp với sở thích, phong thủy thì không dễ chút nào. Hơn nữa, không chỉ có tác dụng đơn thuần để trang trí tạo cho không gian trở nên hài hòa, đẹp mắt mà chúng còn giúp cân bằng ánh sáng, tránh côn trùng vào nhà một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ bật mí bí quyết trang trí phòng bằng rèm cửa hết sức tinh tế mà lại tiết kiệm chi phí nhé.

 

  1. Điểm nổi bật khi trang trí nhà cửa bằng rèm cầu vồng, rèm cuốn

Đầu tiên, với thiết kế của rèm cầu vồng hay rèm cuốn khá đơn giản, không phức tạp, cầu kỳ và chiếm quá nhiều diện tích. Chính vì vậy, sản phẩm khá được ưa chuộng, thậm chí còn làm cho không gian của gia đình trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn.

Sử dụng rèm cửa để trang trí tạo không gian sang trọng cho ngôi nhà. Đặc biệt, sản phẩm chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp nên sẽ có chức năng như chống nhiệt hiệu quả vào mùa đông.

Rèm cửa cuốn hay rèm cầu vồng đều có độ bền cao và bạn hoàn toàn có thể vệ sinh tại nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

  1. Bí quyết trang trí phòng bằng rèm cửa dễ dàng

Rèm cửa trên thị trường hiện nay được đông đảo khách hàng quan tâm bởi thiết kế tiết kiệm được diện tích, tạo cho không gian sự độc đáo và trang nhã, hơn nữa, giá thành lại vô cùng hợp lý. Cơ chế hoạt động của rèm cầu vồng hay rèm cuốn dễ dàng sử dụng, chống được tia cực tím có hại cho con người. Chính vì vậy, việc lựa chọn loại rèm cửa cần hết sức cẩn trọng và tỉ mỉ, không chỉ trang trí mà chúng còn phát huy được hết tác dụng khi sử dụng.

Trước tiên, bạn cần đưa ra số đo chính xác đối với căn phòng bạn cần trang trí như phòng khách, phòng ngủ hay nhà ăn.

Sau đó, là màu sắc của căn phòng. Nếu là phòng khách bạn nên chọn những bộ rèm cuốn hay rèm cầu vồng có màu trắng trang nhã, hài hòa với nội thất, tránh chọn những gam màu tối sẽ khiến căn phòng trở nên u ám và thiếu sức sống.

Nếu là phòng ngủ dành cho người lớn, bạn nên chọn những màu sắc trung tính, tránh chọn những gam màu quá nổi bật sẽ gây rối mắt. Đối với trẻ em, bạn nên chọn loại rèm sử dụng những gam màu tươi tắn, với những họa tiết hình thù đa dạng sẽ tạo sự thích thú đối với trẻ.

Bạn cũng có thể chọn những màu sắc theo phong thủy, để mang lại may mắn và tài lộc. Nếu bạn mệnh thủy, có thể chọn rèm cửa màu xanh dương, xám hay xanh lá. Nếu bạn mệnh kim thì nên chọn rèm cuốn hay rèm cầu vồng có màu sắc tươi để mang lại vượng khí. Màu xanh, màu đen kỵ với mệnh hỏa và mệnh thổ nhé.

Ngoài việc trang trí nhà cửa bằng các loại rèm, bạn đừng quên tìm hiểu về các loại cửa lưới chống muỗi nữa nhé. Cửa lưới vừa có tác dụng chống muỗi, lại vừa góp phần làm cho ngôi nhà của bạn thêm phong cách và hiện đại. Để có thể nhận được tư vấn về các loại cửa lưới chống muỗi, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830