Tin tức

Các hãng cửa lưới chống muỗi Nhật Bản tại Việt Nam

09/03/2022

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi hiện nay rất đa dạng về nguồn cung cấp, bao gồm cả các nhà sản xuất trong nước lẫn nhập khẩu. Trong số các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi nhập khẩu, phải kể đến các sản phẩm cửa lưới chống muỗi đến từ Nhật Bản. Hãy cùng xem trên thị trường Việt Nam hiện nay có bán những sản phẩm cửa lưới chống muỗi Nhật Bản nào nhé.

Các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi Nhật Bản, cũng tương tự như các mặt hàng tiêu dùng khác có xuất sứ từ đất nước mặt trời mọc, có lợi thế về chất lượng và độ bền. Tuy nhiên, đi ngược với nó là giá cả cũng khá cao hơn so với các sản phẩm từ nguồn cung cấp khác. Nhưng nhờ yếu tố chất lượng cao, độ tỷ mỉ, chính xác, nên dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi Nhật Bản vẫn có một bộ phận khách hàng sử dụng.

Nếu bạn cũng là người quan tâm đến các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Nhật Bản, hãy cùng chúng tôi liệt kê những hãng sản xuất Nhật Bản đang có mặt trên thị trường Việt Nam Hiện nay nhé:

1. Cửa lưới chống muỗi Nhật Bản của hãng Seiki

Seiki là hãng sản xuất của Nhật Bản từ khá lâu đời, được thành lập từ những năm 1960. Các sản phẩm của cửa lưới chống muỗi Seiki Nhật Bản khá đa dạng về chủng loại, màu sắc. Công ty có nhà máy sản xuất và chi nhánh ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có các nhà máy lớn ở Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan. Doanh thu của hãng trên toàn thế giới lên đến 100 triệu USD.

Tại Việt Nam, các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Seiki của Nhật Bản được nhập khẩu từ nước ngoài các linh kiện, nhôm, lưới và được gia công lắp đặt bởi các công ty của Việt Nam.

2. Cửa lưới chống muỗi Nhật Bản của hãng Metaco

Cửa lưới chống muỗi Metaco cũng ra đời tại Nhật Bản từ rất sớm, vào năm 1979. Với bề dày kinh nghiệm sản xuất lâu năm của mình, các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Nhật Bản của Metaco sẽ hoàn toàn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất về chất lượng và độ bền. Kiểu dáng cửa lưới của hãng Metaco được thiết kế theo phong cách tối giản, pha chút phong cách phương Tây.

Cửa lưới chống muỗi Nhật Bản Metaco đầu tư nhiều trong khâu thiết kế để đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Ví dụ đối với loại cửa lưới chống muỗi dạng cuốn, ngoài loại cửa cuốn tự mở nhờ lò xo xoắn phía bên trong, còn có loại cửa cuốn tùy chọn đóng mở bằng kéo dây điều kiển phía ngoài, tương tự kết cấu của các loại rèm cầu vồng hay rèm cuốn. Do vậy, khách hàng có thêm những lựa chọn khi chọn mua cửa lưới chống muỗi từ hãng Metaco Nhật Bản.

Trên thế giới, Metaco tập trung nhiều vào phát triển thị trường tại Nhật Bản và Châu Âu. Tại Việt Nam, cửa lưới chống muỗi Nhật Bản Metaco cũng được nhập khẩu linh kiện từ nước ngoài và được lắp đặt trong nước cho các công trình.

3. Cửa lưới chống muỗi Nhật Bản của hãng Lixil

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi thương hiệu Nhật Bản tiếp theo cần kể đến, là của hãng sản xuất Lixil. Đây là hãng sản xuất cửa lưới Nhật Bản duy nhất có đặt nhà máy gia công tại Việt Nam, ở khu công nghiệp Long Đức, huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. Nhà máy sản xuất cửa lưới chống muỗi Lixil tại Việt Nam khá lớn, có thể nói đây là nhà máy sản xuất cửa lưới chống muỗi lớn nhất Việt Nam. Được đầu tư bài bản, trang thiết bị hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng tốt đã giúp cho cửa lưới chống muỗi Lixil đến từ Nhật Bản chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi Lixil khá đa dạng về kiểu dáng, như cửa lưới chống muỗi cuốn ngang, cửa lưới chống muỗi lưới inox... Lixil Việt Nam chủ yếu cung cấp sản phẩm cho các công trình lớn trong và ngoài nước, nên khách hàng lẻ trong nước có thể khó tiếp cận để mua sản phẩm.

Ngoài các sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Nhật Bản, hiện nay các nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi và côn trùng của Việt Nam cũng đã bắt kịp được với nhà sản xuất nước ngoài về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, giá bán sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Việt Nam rẻ hơn nhiều sản phẩm cửa lưới của nước ngoài, do được sản xuất trong nước, nhân công cũng như nguyên vật liệu tự sản xuất được nên chi phí rất rẻ. Ví dụ, đối với cửa lưới chống muỗi nhập khẩu từ Nhật Bản, giá bán có thể lên đến 2 triệu cho 1 m2 cửa, trong khi giá bán cửa lưới của hãng sản xuất Việt Nam chỉ bằng 1 phần 3. Một trong những nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi của Việt Nam uy tín hiện nay là cửa lưới chống muỗi của Vietfamily. Để có thêm tư vấn về các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily, hãy liên hệ ngay tới chung tôi nhé.

XEM VIDEO HƯỚNG DẪN TỰ LẮP RẤT ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI VIETFAMILY DƯỚI ĐÂY:

 

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830