Tin tức

Cách nhận biết cửa lưới chống muỗi giá rẻ chất lượng kém

31/08/2021

Cửa lưới chống muỗi đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại các thành phố, khu đô thị hoặc các vùng ngoại ô. Nguồn cung cấp cửa lưới chống muỗi cũng khá đa dạng. Do vậy nên khá nhiều trường hợp khách hàng đã mua phải những địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng kém vì ham rẻ. Làm thế nào để nhận biết được loại cửa lưới chống muỗi chất lượng kém và phòng tránh, lựa chọn được địa chỉ cung cấp cửa lưới chất lượng tốt? Bạn nên đọc những thông tin tư vấn để phân biệt dưới đây.

1. Nguyên vật liệu và cấu tạo của cửa lưới chống muỗi chất lượng kém

Cửa lưới chống muỗi chất lượng kém được làm bằng những vật liệu rẻ tiền nhằm tối đa hạ giá thành, ảnh hưởng đến công năng cũng như độ bền sản phẩm. Khung nhôm của cửa lưới chống muỗi chất lượng kém rất mỏng, ọp ẹp, không chắc chắn. Nếu bóp mạnh thậm chí bị biến dạng lõm. Về phần lưới, loại lưới sử dụng cho cửa lưới chất lượng kém thường rất mỏng, dễ bị vò nhàu, mất nếp gấp nếu là cửa lưới dạng gấp xếp. Đôi khi vô tình xé nhẹ là có thể bị rách. Không những thế nếu sử dụng một thời gian còn có thể bị mủn nữa. Các linh kiện còn lại của cửa lưới chống muỗi chất lượng kém như các ke góc nhựa, bánh xe chạy... được làm từ nhựa tạp chất tái chế nhiều lần, nên không có độ đàn hồi, rất nhanh bị ô xy hóa. Bề mặt các chi tiết nhựa cũng thiếu mức độ hoàn thiện, vẫn còn nhiều bavia và các vết lồi lõm. Do đó, không khó để nhận biết được hàng nào là cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt, hàng nào là cửa lưới chống muỗi chất lượng kém chỉ thông qua việc kiểm tra chất lượng bên ngoài.

2. Địa chỉ, thương hiệu cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng kém thường mập mờ, nhái tên các công ty nổi tiếng

Một đặc điểm nữa có thể nhận biết được cửa lưới chống muỗi chất lượng kém là không có thương hiệu, hoặc thương hiệu mập mờ, nhái hàng... Mục đích của việc này là để mượn uy tín của các công ty sản xuất nghiêm chỉnh, chất lượng tốt, để có thể bán được sản phẩm cho khách hàng. Từ đó gây tổn hại đến tiền bạc của khách hàng cũng như uy tín của các thương hiệu cửa lưới chống muỗi tốt trên thị trường mà bị nhái tên sản phẩm.

Những nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng kém còn không có chế độ bảo hành đầy đủ, hoặc bảo hành trong thời gian ngắn như chỉ trong 3 hoặc 6 tháng. Do vậy, khách hàng cần hỏi rõ thời gian bảo hành sản phẩm là bao lâu khi hỏi mua cửa lưới chống muỗi.

3. Giá thành cửa lưới chống muỗi chất lượng kém thường rẻ bất ngờ

Về giá thành, do không cần đảm bảo chất lượng, sử dụng nguyên vật liệu rởm nên giá bán của cửa lưới chống muỗi chất lượng kém thường rất rẻ, có khi chỉ rẻ bằng 1/2 đến 2/3 những loại sản phẩm chất lượng tốt. Do vậy, bạn đừng nên quá tập trung vào giá bán sản phẩm mà bị lừa mua phải hàng rởm, mà hãy tìm hiểu thật kỹ sản phẩm cửa lưới. Trong đó đặc biệt là chất lượng sản phẩm.

Để tìm mua được sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao, giá bán hợp lý, hãy liên hệ tới Vietfamily nhé, chúng tôi là thương hiệu mạnh nhất trong các công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi hiện nay.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830