Tin tức

Địa chỉ bán hàng của lưới chống muỗi uy tín tại quận Thanh Xuân

27/06/2021

Quận Thanh Xuân là nơi tập trung nhiều khu dân cư, khu đô thị mới, gồm rất nhiều chung cư, biệt thự, nhà liền kề, hoặc nhà dân mặt đất được xây dựng hiện đại. Khu vực Thanh Xuân cũng là nơi có mật độ cây xanh cao, không khí thoáng đãng, do đó ngoài việc không gian trong lành, còn có vấn đề phát sinh là tập trung nhiều côn trùng và muỗi. Để xử lý được vấn đề muỗi và côn trùng này, nhiều người đã lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình. Tìm nơi nào để mua cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt, uy tín, mà giá thành rẻ, là câu hỏi của nhiều hộ gia đình ở quận Thanh Xuân. Hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé.

1. Những cửa hàng bán cửa lưới chống muỗi uy tín chất lượng tốt tại quận Thanh Xuân

Dọc theo các tuyến phố của quận Thanh Xuân, bạn sẽ tìm được nhiều các cửa hàng, showroom bán cửa lưới chống muỗi, bán rèm cửa, thi công nội thất, thi công lắp đặt cửa nhôm kính... tại các cửa hàng này bạn có thể hỏi mua được cửa lưới chống muỗi và côn trùng. Các tuyến phố tại Thanh Xuân có tập trung nhiều cửa hàng như vậy gồm có: đường Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Khương Trung, Khương Đình, Lê Văn Lương, Quan Nhân.... Tại đây, bạn có thể được trực tiếp lựa chọn mẫu cửa lưới, màu sắc và tham khảo mức giá sản phẩm.

Sau khi thống nhất được mức giá, mẫu mã cửa, các cửa hàng sẽ tiến hành sản xuất và thi công hoàn chỉnh cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà bạn. Thông thường, các cửa hàng này là đại lý bán hàng của các nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi, và sản phẩm được gia công từ các xưởng sản xuất thành sản phẩm hoàn chỉnh rồi mới chuyển về.

2. Mua cửa lưới chống muỗi tại quận Thanh Xuân ở các đại lý shop trực tuyến

Hiện nay, do việc đi lại tắc đường, tốn nhiều thời gian, nên có nhiều nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi phát triển hệ thống đại lý shop bán hàng online ở khu vực Thanh Xuân. Khi bạn liên hệ đến các cửa hàng online này, nhân viên bán hàng của shop online sẽ đến tận nơi cùng với sản phẩm mẫu để bạn kiểm tra lựa chọn. Đồng thời, nếu đồng ý về mẫu mã sản phẩm, nhân viên bán hàng sẽ tiến hành đo lấy thông số ngay các cửa ngôi nhà bạn muốn lắp đặt cửa lưới, tiết kiệm thời gian, giúp bạn không tốn nhiều công sức đi lại. Việc được mang mẫu đến xem tại nhà còn có lợi ích là bạn có thể trực tiếp kiểm tra xem mẫu sản phẩm cửa lưới đó có phù hợp, tương đồng về phong cách kiến trúc tại đúng các vị trí cửa trong ngôi nhà cần lắp đặt cửa lưới hay không.

Cách thức bán hàng này cũng giúp các cửa hàng tiết kiệm chi phí do không phải thuê mặt bằng, thuê nhân viên trực cửa hàng. Do vậy giá bán sản phẩm online thường rẻ hơn nhiều giá bán sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại các cửa hàng trực tiếp. Một trong những nhà sản xuất uy tín, chất lượng tốt trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi tại quận Thanh Xuân là Vietfamily. Chúng tôi cam kết cung cấp tới khách hàng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi có chất lượng tốt với giá thành rẻ hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830