Tin tức

Hướng dẫn cách lắp cửa lưới chống muỗi gấp xếp Vietfamily chỉ trong 5 phút

16/09/2021

Cửa lưới chống muỗi Vietfamily luôn chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, vận hành đơn giản, thiết kế thẩm mỹ, nhỏ gọn. Không những vậy, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi Vietfamily cũng cực kỳ đơn giản. Chỉ trong vòng 5 phút là bạn đã hoàn thành xong việc lắp một bộ cửa lưới chống muỗi gấp xếp chất lượng cao do Vietfamily sản xuất. Bạn hãy xem những bước đơn giản để lắp đặt cửa lưới chống muỗi gấp xếp Vietfamily ở bài viết này nhé.

Nhận sản phẩm cửa lưới chống muỗi gấp xếp từ nhà sản xuất Vietfamily

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi gấp xếp Vietfamily rất gọn gàng ngay cả khi đóng gói gửi các đơn vị thi công. Một bộ cửa lưới gấp xếp hoàn chỉnh khi đóng gói gửi các đơn vị thi công có kích thước rộng chỉ khoảng bằng 1 bàn tay và dài bằng chiều cao cửa, dán băng keo cẩn thận chắc chắn. Bạn chỉ cần khoảng 30 giây để mở kiện, phân loại ra phần khung viền cố định và phần khung lưới xếp. Tiếp theo là 5 bước thực hiện việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi gấp xếp thông minh Vietfamily dưới đây:

Bước 1. Lắp khung cố định cửa lưới gấp xếp

4 cạnh của khung cố định được ghép nối với nhau bằng góc nối nhanh vừa chắc chắn vừa đơn giản. Công đoạn này bạn cũng chỉ mất 30 giây là hoàn thành khung cố định hoàn chỉnh. Đối với loại cửa lưới gấp xếp dùng cho lối đi, ray dưới sử dụng dạng ray thấp để đảm bảo không vị vướng đi lại hay đồ vật di chuyển qua, khi lắp loại này bạn ghép thanh đứng hai bên vào ray dưới thấp, chứ không có cút nối nhựa như ray phía trên hay ray cho loại cửa sổ.

Bước 2. Đặt khung cố định vào khung cửa

Sau khi đã ghép 4 thanh thành khung cố định, bạn đặt khung cố định vào khung cửa để chuẩn bị gắn cố định khung vào khung cửa.

Bước 3. Gắn cố định khung vào khung cửa

Ở bước này, bạn cần bắn vít khung cố định này chắc chắn vào khung cửa mà mình muốn lắp cửa lưới chống muỗi. Đối với khung cửa sẵn có là khung nhôm, có thể dùng vít tự khoan. Đối với khung tường, cần khoan tường, lắp vít nở nhựa sau đó bắn vít ghép khung vào. Bạn cũng có thể sử dụng keo thay thế, tuy nhiên cần lượng keo đủ để chắc chắn ghép khung cửa lưới với khung cửa. Công đoạn lắp khung cố định vào cửa cần khoảng 3 phút đối với thợ lành nghề.

Một mẹo nhỏ cho việc lắp đặt nhanh chóng, nếu bạn hoàn toàn dùng keo để gắn khung cố định vào khung cửa, thì bạn hãy thực hiện lắp khung lưới vào khung cố định và kiểm tra hoạt động của cửa (theo bước 4 và 5), rồi mới tiến hành gắn keo. Như vậy bạn không phải chờ đợi lâu đến khi keo khô mới tiến hành bước 4 và 5.

Nếu bạn sử dụng vít, sau đó sử dụng keo để làm kín khe hở giữa khung cố định và tường. Thì hãy đảm bảo thực hiện xong bước 4, bước 5 ở dưới. Khi thấy cửa ổn định rồi mới bơm keo. Vì khi bơm keo xong, bạn cần 1 thời gian để keo khô thì mới tháo khung lưới ra được, tránh làm bị xô lệch khi keo vẫn còn bị ướt.

Hướng dẫn chi tiết về các phương pháp gắn khung cố định của cửa lưới vào khung cửa:

Hướng dẫn lắp đặt cửa lưới chống muỗi Vietfamily bằng keo silicon.

Hướng dẫn lắp đặt cửa lưới chống muỗi Vietfamily bằng vít.

Bước 4. Lắp phần khung lưới vào khung cố định cửa lưới chống muỗi gấp xếp

Cửa lưới chống muỗi gấp xếp của Vietfamily có cấu tạo rất độc đáo và tiện lợi. Hai bên khung cố định có lắp các con sập để cho việc lắp khung cửa lưới vào khung cố định rất dễ dàng. Chú ý ở mỗi vị trí con sập, bạn ấn lần lượt 2 đầu mép để lắp vào dễ dàng. Nếu bạn ấn đồng thời cả 2 mép thì lực ấn có thể sẽ nặng. Tương tự như vậy nếu bạn muốn tháo ra để chỉnh lại hay khi cần vệ sinh lưới, bạn bẻ lần lượt từng mép nhẹ nhàng để tháo khung lưới ra. Chú ý khi bạn lắp phần khung lưới vào khung cố định, hãy đảm bảo dây căng lưới ở 2 đầu bánh xe đi giữa vào bánh xe, không bị lệch sang mép. Nếu bạn lắp bị lệch dây sang mép bánh xe, hãy tháo khung lưới ra và chỉnh lại dây vào giữa bánh xe, rồi lắp lại.

Công đoạn lắp khung lưới vào khung cố định này bạn chỉ cần 30 giây là hoàn thành.

Bước 5. Kiểm tra hoạt động của cửa lưới chống muỗi gấp xếp

Tiếp đến, công đoạn cuối cùng là kiểm tra hoạt động của cửa lưới gấp xếp xem có ổn định chưa. Như đã nói phần dây lưới cần ở giữa bánh xe như bước 4, khi kiểm tra bạn chú ý dây căng phải chạy ở giữa con chạy trên dưới, không bị trệch sang 2 mép bánh xe. Nếu bị trệch dây ra mép, bạn cần bẻ tháo khung lưới ra rồi chỉnh dây và lắp lại. Bạn kiểm tra đóng mở khoảng vài ba lần để kiểm tra hoạt động ổn định của cửa lưới. Công đoạn kiểm tra này bạn cần 30 giây để hoàn thành. Vậy là bạn đã hoàn thành xong công việc lắp cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp Vietfamily rồi đấy.

Tin liên quan:  Nếu bạn chưa biết cách tự đo lấy kích thước hai chiều cửa để đặt hàng cửa lưới chống muỗi gấp xếp Vietfamily, hãy xem ngay hướng dẫn đo lấy kích thước lắp cửa lưới chống muỗi gấp xếp Vietfamily nhé.

Như vậy, tổng thời gian cho toàn bộ công việc, từ tiếp nhận, tháo bộ cửa được ship chuyển tới, đến lắp đặt và kiểm tra hoàn thiện, bạn chỉ cần có 5 phút là hoàn thành. Thời gian thi công luôn là vàng là bạc của các kỹ thuật viên, thợ lắp đặt tại công trình. Thấu hiểu công việc này nên Vietfamily luôn cải tiến chất lượng sản phẩm, tối ưu lắp đặt và sử dụng cho các khách hàng của mình một cách tốt nhất. Để có sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt trên mọi phương diện, còn chần chờ gĩ nữa mà không liên hệ ngay tới Vietfamily.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830