Tin tức

Mách bạn cách trang trí cửa sổ đẹp và độc đáo

19/03/2024

Không chỉ là nơi đón ánh sáng và gió vào không gian mà cửa sổ còn là điểm nhấn khiến cho ngôi nhà trở nên cuốn hút và độc đáo hơn. Chính bởi vai trò quan trọng nên hiện nay việc trang trí, làm đẹp cho cửa sổ đã phổ biến. 

Một chiếc cửa sổ lung linh sắc màu sẽ khiến cho không gian ngập tràn sắc thái rộn ràng, tươi vui nhất là đối với những không gian trường học, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, phòng khách, phòng ngủ,…

Tại các căn hộ chung cư nhiều người thích trang trí cửa sổ bằng cây xanh để mang đến không khí trong lành cho không gian. Bạn có thể thiết kế cho mình một khu vườn xịn sò bên cạnh khung cửa sổ của mình. Những loại cây bạn có thể chọn là cây thường xuân, cây tóc thần vệ nữ, cây trầu bà, cây dây nhện, cây lô hội, cây sam thái, cây lưỡi hổ, cây vạn niên thanh,…Những loại cây này khá dễ trồng và chăm sóc nhưng lại khiến khung cửa sổ cùng bước tường bê tông của bạn trở nên xinh đẹp và mềm mại hơn rất nhiều.

Nếu không có thời gian bạn có thể trang trí cửa sổ bằng rèm cửa. Rèm cửa là một loại vật dụng khá phổ biến hiện nay. Hiệu năng chính của rèm cửa chính là che nắng, gió, mưa để bảo vệ không gian bên trong ngôi nhà. Tuy nhiên, những chiếc rèm cửa cũng giúp cho không gian được đẹp mắt và cuốn hút hơn nhờ các họa tiết, điểm nhấn cùng vẻ thanh thoát của chiếc rèm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa nên bạn cần xem xét kỹ về đặc điểm không gian để chọn được rèm phù hợp nhất.

Trang trí cửa sổ bằng đèn LED thì thế nào? Hãy lựa chọn và treo lên cửa sổ của mình những chiếc đèn LED thật đẹp. Vào ban đêm nó sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên lung linh và đẹp mắt vô cùng. 

Nếu bạn là người khéo tay và muốn trang trí cho cửa sổ của mình thật đặc biệt thì những vật dụng handmade là gợi ý không tồi dành cho bạn. Đó là thể là những chậu hoa bằng giấy, là một bức rèm bằng băng đĩa, hình thú,…thật xinh xắn và đáng yêu.

Ngày nay, những chiếc cửa lưới chống muỗi được sử dụng khá phổ biến. Công dụng của loại vật dụng này là chống sự xâm nhập của côn trùng từ bên ngoài vào để bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, cửa lưới còn có tác dụng bảo vệ, không cho trẻ trèo qua ngoài ở những ngôi nhà cao tầng. Loại cửa lưới này khi được lắp đặt vào không gian sẽ là một điểm nhấn đặc biệt khiến không gian của bạn trở nên độc đáo và cuốn hút hơn rất nhiều.

Thế đấy, chỉ bằng các vật dụng quen thuộc là chúng ta đã có thể hô biến không gian cửa sổ thành những “đôi mắt” lung linh và cuốn hút. Chúc bạn sẽ sớm có được một không gian cửa sổ thật ưng ý!

Để có biện pháp phòng chống muỗi hiệu quả và dễ dàng cho ngôi nhà bạn, tham khảo dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp Vietfamily tùy chỉnh được kích thước rất tiện lợi, dành riêng cho khách hàng cá nhân nhé.

 

 

Menu
.
.
.
0869.911.830