Tin tức

Những lý do để bạn lựa chọn cửa lưới tự cuốn cho phòng chống muỗi

20/11/2021

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một trong những loại cửa lưới đang được sử dụng nhiều hiện nay. Cửa lưới tự cuốn có cách vận hành đặc biệt tương tự như các loại cửa cuốn, là lớp lưới sẽ được cuộn vào gọn gàng khi mở cửa, và kéo ra bịt kín ô cửa khi đóng để chắn muỗi không vào nhà. Hãy cũng xem cửa cuốn có những ưu điểm nào mà trở thành lý do để nhiều khách hàng tin dùng cho việc phòng chống muỗi cho căn nhà như vậy.

1. Cửa cuốn chống muỗi có kết cấu nhỏ gọn, hợp thời trang

Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn có kết cấu rất gọn gàng, chỉ bao gồm lô cuốn, hộp nhôm bao ngoài, rãnh trượt. Độ dày thanh trượt của cửa lưới chống muỗi tự cuốn chỉ khoảng 2,5 cm nên khi lắp đặt rất gọn. Nếu không để ý thì có khi nhiều người không nhận ra là khung cửa có lắp cửa lưới chống muỗi. Kiểu dáng của cửa lưới tự cuốn cũng khá hiện đại, bắt mắt, nên chính vì vậy mà nó còn giúp cho ngôi nhà của bạn được đẹp hơn khi lắp cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

Lớp lưới của cửa lưới chống muỗi tự cuốn có màu ghi xám, do vậy nó cũng giúp sản phẩm hầu như không nhìn thấy được khi đứng ở khoảng cách 2 đến 3 mét. Chỉ khi đến lại gần khoảng cách 1 mét thì mới thấy được lớp lưới.

2. Cửa cuốn chống muỗi vận hành đơn giản, dễ dàng

Như đã nói ở trên, việc vận hành cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn rất dễ dàng. Chỉ cần một thao tác kéo xuống là cửa đã đóng. Phía dưới cửa lưới tự cuốn có kết cấu khóa tự động, tự khóa khi màn lưới được kéo xuống. Và khi muốn mở ra, chỉ một thao tác nhẹ quay mở khóa là cửa lại tự động đi lên. Màn lưới cuốn được tự cuốn lên trên nhờ có lò xo tạo lực đàn hồi để cuốn lô cuốn. Tại hành trình đi lên, cửa lưới chống muỗi tự cuốn còn có kết cấu giảm tốc để việc kéo lên trên được nhẹ nhàng, không tạo lực đàn hồi quá lớn.

3. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có giá thành rẻ

Hai lý do trên đã đủ để bạn lựa chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn chưa? Nếu bạn cần thêm lý do nào nữa, thì đó chính là giá thành của cửa lưới chống muỗi tự cuốn khá rẻ. Tương tự như cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi tự cuốn có giá chỉ giao động từ 600 đến 700 nghìn một mét vuông (đối với loại cửa lưới chất lượng cao, đầy đủ tính năng)

Trên đây là những lý do giúp cho việc cửa lưới chống muỗi tự cuốn ngày một được ưa chuộng trên thị trường. Để có thêm thông tin về sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830