Tin tức

Tại sao cách phòng chống muỗi bằng cửa lưới là bảo vệ môi trường?

23/11/2021

Cửa lưới để phòng chống muỗi không còn là mới lạ với nhiều người. Nhờ có những đặc tính nổi trội như phòng chống muỗi và côn trùng rất rẻ, tiết kiệm chi phí, không độc hại, nên việc lắp đặt và sử dụng cửa lưới chống muỗi đang ngày càng ưa chuộng hiện nay. Ngoài những công năng hữu hiệu phòng tránh muỗi, cửa lưới chống muỗi còn thuyết phục người các khách hàng tin dùng nhờ vào những yếu tố bảo vệ môi trường của nó. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Cửa lưới chống muỗi bảo vệ môi trường do không sử dụng hóa chất

Thật vậy, yếu tố đầu tiên đánh giá tác động môi trường của bất kỳ sản phẩm nào là việc có sử dụng các loại hóa chất làm ảnh hưởng đến môi trường hay không. Cửa lưới chống muỗi hoàn toàn không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất hay sinh học nào, mà chỉ sử dụng phương pháp phòng tránh muỗi cơ học là màng lưới chắn không cho muỗi bay vào nhà. Khác với các biện pháp phun xịt các loại hóa chất, kem bôi khác, cửa lưới có cấu tạo đặc biệt gồm khung cửa và lớp lưới với mắt lưới nhỏ, giúp cho ngôi nhà phòng tránh được các loại muỗi và côn trùng bay vào nhà, nhưng lại không cản gió và ánh sáng, giúp cho ngôi nhà luôn thông thoáng.

2. Cửa lưới chống muỗi bảo vệ môi trường do tiết kiệm năng lượng điện

Khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi, ngôi nhà của bạn rất thoáng mát, do không khí được đi qua lớp lưới cửa và vào nhà. Do vậy, bạn tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể do không cần sử dụng quạt, điều hòa nhiệt độ, quạt thông gió... Bạn thử hình dung vào những ngày mát mẻ, không khí bên ngoài với gió tự nhiên luôn ùa vào nhà, sẽ làm giải nhiệt ngôi nhà đáng kể khi bạn lắp cửa lưới chống muỗi. Các biện pháp sử dụng tinh dầu.. nhiều khi vẫn phải tiêu tốn điện năng vào việc đốt đèn sưởi... Còn cửa lưới thì phòng chống muỗi mà không dụng một walt điện năng nào.

3. Cửa lưới chống muỗi bảo vệ môi trường do ngăn chặn chứ không tiêu diệt muỗi

Các biện pháp phòng chống muỗi khác thường theo hướng tiêu diệt muỗi, như vậy cũng làm mất cân bằng sinh thái môi trường. Còn cách phòng chống muỗi của cửa lưới thì ngược lại, không tiêu diệt muỗi, mà chỉ cách ly không cho chúng xâm nhập vào ngôi nhà của mình. Như vậy đây cũng là cách phòng chống muỗi an toàn cho cả gia đình bạn cũng như môi trường.

Với những ưu điểm trên mà việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Để có thêm thông tin về sản phẩm cửa lưới chống muỗi, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily chúng tôi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830