Tin tức

Lắp cửa lưới tự cuốn cho cửa sổ: Giải pháp phòng chống muỗi hoàn hảo cho ngôi nhà

26/11/2021

Với các vị trí cửa sổ trong ngôi nhà mà cần lắp đặt cửa lưới để phòng chống côn trùng và muỗi. Bạn có thể lựa chọn sử dụng một số loại cửa lưới khác nhau, như cửa cuốn, cửa xếp, cửa lùa. Nhưng tại sao có khá nhiều khách hàng lại lựa chọn cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn để lắp vào vị trí cửa sổ? Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích và ưu điểm của cửa lưới tự cuốn khi dùng cho cửa sổ nhé.

Trong ngôi nhà của bạn, có thể nói đa số các vị trí cửa thông ra bên ngoài là cửa sổ. Do vậy, cửa sổ đóng vai trò khá quan trọng trong việc lưu thông gió, không khí và lấy ánh sáng cho căn phòng. Thật tuyệt vời khi tại các cửa sổ của ngôi nhà có lắp cửa lưới chống muỗi. Khi đó cửa sổ sẽ là nơi đón nhận những luồng không khí mát lành từ bên ngoài vào, cùng với ánh nắng và gió tự nhiên, và tất nhiên là loại trừ những con muỗi hay côn trùng đáng ghét. Hãy xem những lợi ích tuyệt vời nếu cửa sổ lắp loại cửa lưới chống muỗi dạng cuốn nhé:

1. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn lưu thông không khí và ánh sáng

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có cấu tạo lưới phẳng, cuộn vào khi mở, và kéo căng ra khi đóng. Chính nhờ cấu tạo này mà cửa lưới chống muỗi tự cuốn không hề cản gió hay ánh sáng. Thậm chí nếu đứng ở cự ly vài mét cũng không phát hiện ra có lớp lưới ở cửa sổ. Như vậy, ngôi nhà của chúng ta hoàn toàn được thông thoáng với gió và không khí tự nhiên, cũng như cả ánh sáng nữa.

2. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn cấu tạo nhỏ gọn, thiết kế thẩm mỹ

Với cấu tạo chỉ đơn giản là lô cuốn lưới, được ẩn bên trong hộp bao, sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn như hiện đại hơn nếu lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Kết cấu của ray chạy 2 bên, cũng như thanh kéo nhôm kéo lưới cũng rất thanh mảnh, giúp cho cấu tạo của cửa lưới chống muỗi luôn hòa hợp với tất cả thiết kế khác nhau của ngôi nhà.

3. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn vận hành cực kỳ đơn giản, thuận tiện

Nếu muốn đóng lớp lưới, chỉ cần kéo thanh kéo lưới xuống, nếu muốn mở lớp cửa lưới, chỉ cần thả nhẹ thanh kéo để nó tự động đi lên. Với kết cấu hoạt động thông minh như vậy, giúp cho vận hành cửa lưới chống muỗi tự cuốn cực kỳ thuận tiện và dễ dàng.

Chỉ cần 3 lý do nêu trên thôi, cũng đủ để cửa lưới chống muỗi tự cuốn chinh phục những khách hàng ngay cả khó tính nhất. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn này, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily, chuyên gia về cửa lưới chống muỗi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830