Tin tức

Vì sao cửa lưới chống muỗi gấp xếp lại đang được ưa chuộng nhất?

25/11/2021

Trong các loại cửa lưới chống muỗi đang có trên thị trường hiện nay, thì cửa lưới chống muỗi gấp xếp đang chiếm đa số. Có thể lên đến 70% tại thị trường cửa lưới chống muỗi Việt Nam. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có đặc điểm, tính năng vượt trội nào mà tại sao lại được nhiều gia đình cũng như khách hàng ưa thích đến như vậy. Hãy tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp kết cấu nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Đầu tiên, phải kể đến cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp có kết cấu rất nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian khi lắp đặt và sử dụng. Lớp lưới của cửa lưới xếp có dạng đặc biệt, được gấp nếp rất mỏng vởi nhau, và khi đóng mở sẽ lùa ép vào trong khung nhôm. Với kết cấu như vậy nên khi mở cửa, bạn hầu như không nhận ra có sự hiện diện của cửa lưới xếp vì lưới đã được xếp gọn trong khung bao nhôm.

Kết cấu của phần khung nhôm cửa lưới xếp cũng rất nhỏ, chỉ dày 2,5 cm nên lắp đặt rất tiện lợi, không vướng khi lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà.

2. Cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp vận hành dễ dàng

Lý do thứ 2 rất đơn giản để trả lời tại sao cửa lưới chống muỗi dạng xếp lại được khách hàng ưa chuộng, đó là vận hành cửa lưới chống muỗi dạng xếp rất đơn giản. Chỉ cần một lực nhẹ kéo sang hai bên là có thể đóng mở được cửa lưới chống muỗi gấp xếp. Nhờ có kết cấu con chạy bánh xe phía trên dưới, chạy trong ray chạy mà cửa lưới chống muỗi gấp xếp được vận hành rất dễ dàng. Lực kéo để vận hành cửa lưới xếp rất nhẹ nên người già lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng.

3. Cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp rất bền

Chính nhờ cấu tạo đơn giản, vận hành dễ dàng mà cửa lưới chống muỗi gấp xếp không có gì để hỏng, tuổi thọ sử dụng lâu bền. Có chăng nếu bị hỏng thì cũng là do sử dụng không đúng cách, như các vật nhọn sắc chọc vào làm rách lưới.... Còn nếu sử dụng đúng cách, bạn có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi gấp xếp lên đến 10 năm.

4. Cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp giá rất rẻ

Lại thêm một lý do nữa thuyết phục khách hàng, đó là cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp giá rất rẻ, rẻ hơn cả loại cửa lưới chống muỗi lùa hay mở quay lưới inox. Với những cải tiến công nghệ, năng suất lao động mà ngày nay cửa lưới chống muỗi dạng xếp đã có giá rẻ hơn nhiều so với trước đây.

Trên đây là những lý do hoàn toàn thuyết phục để giải thích lý do vì sao cửa lưới chống muỗi gấp xếp lại được tin dùng nhiều đến vậy. Để biết thêm thông tin về sản phẩm cửa lưới chống muỗi gấp xếp, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830