Tin tức

Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng khách?

01/12/2021

Cửa lưới chống muỗi giờ đây đã trở thành sản phẩm không thể thiếu cho các hộ gia đình sinh sống tại các khu vực thành thị, cũng như ở ngoại thành và nông thôn. Một số bạn thắc mắc là có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng khách của ngôi nhà, vì họ sợ vướng lối đi, sợ công năng ít khi sử dụng. Câu trả lời của chúng tôi là hoàn toàn nên lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng khách, bởi những lý do sau đây, bạn hãy cùng tham khảo nhé.

1. Những lợi ích tuyệt vời mà cửa lưới chống muỗi mang lại cho phòng khách

Phòng khách là phòng sinh hoạt chung, thời gian sử dụng nhiều nhất của các thành viên gia đình. Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách đến nhà chơi, mà quan trọng hơn đó là nơi các thành viên thường quây quần, đặc biệt là sau giờ làm việc, giờ học tập mệt mỏi ở cơ quan và trường lớp. Chính vì vậy mà còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta lắp cửa lưới chống muỗi, tạo nên một môi trường an toàn, không lo bị muỗi đốt, không lo bị ảnh hưởng sức khỏe bởi các loại nhang đốt, tinh dầu chống muỗi rởm, mà không khí trong căn phòng lại luôn thông thoáng? Bạn cứ thử tưởng tượng trong phòng khách trẻ em, người lớn luôn thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi mà không phải lo đến những vấn đề sức khỏe từ muỗi và côn trùng nữa.

Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho phòng khách cũng không làm cản trở bất kỳ hoạt động nào của phòng khách, kể cả nếu cửa lưới lắp đặt tại vị trí lối đi, vì hiện nay các loại cửa lưới chống muỗi đều được thiết kế rất tinh xảo, các ray cửa được thiết kế thấp, khiến cho việc đi lại của con người cũng như các vật dụng khác như xe đạp, xe máy... hoàn toàn dễ dàng.

2. Lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi nào cho phòng khách

Đối với cửa ra vào lối đi, bạn nên lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp, và có thiết kế ray dưới thấp để không cản trở việc đi lại. Nếu cửa ra vào của phòng khách lớn, bạn nên lựa chọn loại cửa mở 2 cánh lùa xếp sang 2 bên. Còn đối với các cửa ra vào ngách nhỏ, bạn chỉ cần làm 1 cánh cửa xếp là đủ.

Còn tại các vị trí cửa sổ, bạn có thể chọn loại cửa xếp hoặc cửa lưới cuốn. Tốt nhất, để cho đồng bộ và thuận tiện sử dụng, bạn nên lựa chọn cả cửa lưới xếp tại các vị trí cửa sổ nữa nhé. Khi lắp hệ thống cửa lưới chống muỗi vào căn phòng, chắc chắn cửa lưới không chỉ giúp cho phòng chống muỗi hiệu quả, mà còn giúp cho ngôi nhà của bạn đẹp lên rất nhiều đấy.

Trên đây là những câu trả lời rõ ràng về việc cần thiết lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng khách của ngôi nhà. Để có sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt, giá hợp lý, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi, Vietfamily, chuyên gia về cửa lưới chống muỗi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.



 

Menu
.
.
.
0869.911.830