Tin tức

Ngoài việc chống muỗi, cửa lưới còn có những lợi ích khác mà ít người biết tới

28/11/2021

Cửa lưới chống muỗi là trang bị không thể thiếu cho gia đình hiện đại ngày nay. Nó giúp cho không gian ngôi nhà phòng chống hoàn toàn các loại muỗi và côn trùng, đồng thời lại còn đảm bảo ngôi nhà luôn thông thoáng. Nhưng, ngoài những chức năng chống muỗi, thông thoáng không khí ra, cửa lưới chống muỗi còn có thêm nhưng lợi ích khác nữa mà ít người để ý đến. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa được cả bụi

Thật vậy, lớp lưới của cửa lưới tuy có kích thước tầm 1 mm nhưng lại có chức năng ngăn bụi khá hiệu quả. Các hạt bụi, sợi bụi nhỏ bay lơ lửng trên không khí sẽ bị giữ lại bởi lớp lưới khiến cho chúng không xâm nhập vào nhà. Với điều kiện môi trường ngày càng ô nhiễm hiện nay, thì việc lắp cửa lưới để chống thêm cả bụi là giải pháp cực kỳ hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

2. Cửa lưới chống muỗi làm giảm ánh nắng, ngăn ngừa tia UV

Cửa lưới chống muỗi còn có tác dụng làm dịu bớt ánh sáng nắng gay gắt, và ngăn chặn một phần tia UV làm hại cho làn da con người. Tùy vào mức độ dày mỏng của lớp lưới mà nó có thể làm giảm bớt phần nào lượng ánh nắng gây hại cho sức khỏe, thông thường nó có thể giảm bớt từ 10% trở lên.

3. Cửa lưới chống muỗi bảo vệ ngôi nhà khi có gió lốc

Trong những trường hợp cá biệt khi có gió lốc, thậm chí vật thể rơi đổ, bay... cửa lưới chống muỗi sẽ làm giảm phần nào hậu quả của các tai nạn có thể xảy ra. Lớp lưới khi đó cũng sẽ có tác dụng làm ngăn bớt không để các vật thể bay vào nhà, từ đó bảo vệ thêm cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là một vài những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi mà ít người để ý đến. Bên cạnh đó, việc sử dụng cửa lưới chống muỗi còn có những hiệu quả như tiết kiệm điện năng do ngôi nhà không phải sử dụng quạt, điều hòa, hay cửa lưới chống muỗi bảo vệ môi trường do không sử dụng hóa chất để phun xịt đuổi muỗi... Vậy hãy gọi ngay tới Vietfamily để cùng khám phá thêm những công năng và tiện ích của cửa lưới chống muỗi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830