Tin tức

Cửa lưới chống muỗi xếp: Mê hoặc người dùng từ ánh nhìn đầu tiên

30/11/2021

Trong các loại cửa lưới chống muỗi hiện nay, nổi bật lên hết là sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Nhờ đặc điểm cấu tạo đơn giản, vận hành dễ dàng, thiết kế bắt mắt mà loại cửa lưới này chinh phục khách hàng khó tính nhất từ  cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng Vietfamily điểm qua những đặc điểm nào mà khiến cửa lưới chống muỗi xếp lại hấp dẫn đến như vậy nhé.

1. Cửa lưới chống muỗi xếp chinh phục khách hàng nhờ thiết kế độc đáo

Độc đáo, độc đáo, và độc đáo. Đó là những từ ngữ duy nhất và phù hợp nhất khi nói về dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp này. Lưới xếp có cấu tạo khá đặc biệt, nếp gấp của nó giúp cho khi mở cửa, cửa lưới gấp xếp được gấp gọn vào với nhau và được giấu vào trong thanh bao nhôm. Nếu không để ý kỹ, có thể sẽ không nhận ra sự hiện diện của nó trong không gian ngôi nhà khi đóng mở cửa, bởi cấu tạo cửa lưới xếp cực kỳ gọn gàng.

2. Cửa lưới chống muỗi gấp xếp ưu việt nhờ ứng dụng rộng rãi

Thật vậy, cửa lưới chống muỗi gấp xếp có thể sử dụng cho hầu hết các vị trí cửa khác nhau trong ngôi nhà, từ cửa lối đi ra vào, cửa sổ, cửa ban công, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ.... Tất cả các vị trí đều có thể lắp đặt và sử dụng một cách rất hợp lý. Chỉ cần 1 thao tác kéo ra kéo vào đơn giản là ta có thể vận hành được loại cửa lưới chống muỗi gấp xếp này. Không những thế, cửa lưới gấp xếp còn có thể phối hợp không gian hài hòa với bất kỳ cấu trúc ngôi nhà hay thiết kế căn phòng nào.

3. Cửa lưới chống muỗi gấp xếp làm đẹp thêm thẩm mỹ cho căn phòng

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi gấp xếp không những có tác dụng hiệu quả trong phòng chống muỗi, mà còn giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp mắt, hài hòa và thẩm mỹ hơn. Bạn có thể kiểm chứng đơn giản bằng cách so sánh một căn phòng trước và sau khi lắp thêm cửa lưới chống muỗi gấp xếp. Sau khi có thêm cửa lưới xếp, căn phòng dường như có thêm sinh động, thời trang nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại của cửa lưới xếp.

Ngoài 3 lý do trên, còn nhiều yếu tố khác nữa giúp cho cửa lưới chống muỗi gấp xếp chinh phục khách hàng khó tính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để có thêm thông tin về sản phẩm đặc sắc này, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily, chuyên gia hàng đầu về cửa lưới chống muỗi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830