Tin tức

Nơi bán cửa lưới chống muỗi tại quận Ba Đình Hà Nội

02/12/2021

Ba Đình là một quận lớn của thủ đô Hà Nội, nơi đây có rất nhiều những địa danh lịch sử nổi tiếng như quảng trường Ba Đình, cầu Chương Dương... Quận Ba Đình có mật độ dân cư không quá đông đúc, lại được quy hoạch nhiều không gian thông thoáng như vườn cây, quảng trường, đặc biệt có một phần diện tích rất lớn tiếp giáp với sông Hồng, nên môi trường sống ở đây khá thông thoáng và mát mẻ. Chính vì vậy mà người dân tại quận Ba Đình Hà Nội rất ưa chuộng các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà, để phòng chống muỗi cũng như làm thoáng mát ngôi nhà. Bạn đang ở Ba Đình và cần tìm nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi, hãy tham khảo ngay thông tin bài viết dưới đây nhé.

1. Các địa chỉ cửa hàng có bán cửa lưới chống muỗi tại Ba Đình Hà Nội

Bạn có thể tìm thấy nơi bán cửa lưới chống muỗi tại Ba Đình ở khắp mọi phường trong quận như Ngọc Hà, Đội Cấn, Cống Vị, Quán Thánh, Phúc Xá, Nguyễn Trung Trực, Trúc Bạch, Điện Biên, Thành Công, Giảng Võ, Kim Mã, Ngọc Khánh, Liễu Giai, Vĩnh Phúc... Đó là các cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng nội ngoại thất cho xây dựng nhà ở, như cửa hàng rèm cửa, cửa hàng gia công kim khí nhôm kính, hay các công ty thi công nội ngoại thất... Đến với các cửa hàng này, bạn sẽ được xem trực tiếp các mẫu cửa lưới chống muỗi hiện đang được sử dụng nhiều tại Hà Nội cũng như Ba Đình, như loại cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi gấp xếp, hay cửa lưới chống muỗi inox mở quay, mở lùa... Bạn cũng được lựa chọn màu sắc khung cửa với nhiều màu khác nhau, theo màu khung cửa chính thông thường hiện nay, như màu trắng xứ, màu ghi xám, màu cafe, màu vân gỗ, màu xingfa...

Khi bạn đã lựa chọn được mẫu cửa lưới, số lượng cửa cần lắp đặt, kích thước các chiều cửa, thì các cửa hàng này sẽ tiến hành đặt hàng từ nhà sản xuất, và thi công lắp đặt cho ngôi nhà của bạn. Để có ngay đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín tại Ba Đình Hà Nội, hãy liên hệ tới Vietfamily theo số điện thoại này nhé: 0869.911.830

2. Các đại lý kinh doanh trực tuyến cửa lưới chống muỗi tại Ba Đình Hà Nội

Ngoài việc phải đến trực tiếp các cửa hàng có bán cửa lưới chống muỗi, tại Ba Đình Hà Nội, để mua sản phẩm này, bạn cũng có thể liên hệ tới các đại lý bán hàng trực tuyến. Khi liên hệ tới các đại lý bán hàng trực tuyến này, bạn vừa tiết kiệm được thời gian đi lại, vừa có thể mua được sản phẩm cửa lưới chống muỗi với giá thành rẻ. Các đại lý kinh doanh online trực tuyến do không phải thuê mặt bằng showroom, nên giá bán thường rẻ hơn so với giá bán ở cửa hàng trực tiếp. Khi liên hệ tới các đại lý bán hàng online, nhân viên bán hàng sẽ đến tận nhà bạn mang các mẫu cửa lưới để cho bạn chọn lựa. Ngoài ra, họ còn giúp bạn đo lấy các thông số kích thước các chiều của cửa lưới chống muỗi cần lắp đặt cho việc gia công sản xuất được chính xác nhất.

Ngoài ra, việc tự lắp đặt cửa lưới chống muỗi không khó, nên bạn có thể tự mua sản phẩm gia công sẵn từ các shop online, được vận chuyển hàng đến tận nhà rồi tự lắp đặt. Trước tiên, bạn cần đo chính xác kích thước cửa, cung cấp cho các shop online để hãng gia công sản xuất theo thông số cửa ngôi nhà bạn. Việc tự lắp đặt sẽ giúp cho bạn chủ động thời gian, và tiết kiệm khá nhiều chi phí do giá bán đã được trừ bớt đi chi phí lắp đặt sản phẩm.

Tại Ba Đình Hà Nội, nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi hàng đầu hiện nay là Vietfamily, chúng tôi luôn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao, kiểu dáng đẹp mắt, giá cả hợp lý. Hãy liên hệ tới Vietfamily khi bạn muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội cũng như quận Ba Đình nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830