Tin tức

Rèm cửa chống muỗi là gì và tìm mua ở đâu?

05/01/2022

Hiện nay nhu cầu phòng chống muỗi và côn trùng bảo vệ sức khỏe gia đình đang trở nên này một cần thiết. Các gia đình đang có xu hướng sử dụng những sản phẩm xanh, sạch, thân thiện với môi trường nên nhiều khách hàng đã tìm mua sản phẩm rèm cửa chống muỗi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tường tận về sản phẩm này và biết rõ nên mua ở đâu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu rõ cho bạn về các loại rèm cửa chống muỗi, công dụng chức năng của chúng, cũng như nên tìm mua sản phẩm này ở đâu uy tín và chất lượng.

1. Phân biệt các loại rèm cửa chống muỗi hiện nay

Trước tiên, bạn cần phân biệt thế nào là rèm cửa chống muỗi, và nó có những dạng nào. Thực ra nhiều khách hàng đang không phân biệt được giữa rèm chống muỗi và cửa chống muỗi. Có khá nhiều khách hàng đang gọi tên sản phẩm cửa lưới chống muỗi là rèm chống muỗi. Cần phân biệt được cửa chống muỗi là cửa lưới có khung, còn rèm chống muỗi nếu theo đúng nghĩa thì chỉ là tấm lưới treo lên cửa. Với cách sử dụng này thì tấm lưới không có tác dụng phòng chống được muỗi, vì xung quanh có rất nhiều khe hở mà muỗi có thể bay lọt qua được. Các loại rèm cửa dạng treo thì dù có may hay treo kín cỡ nào cũng luôn có những khe hở và không thể đảm bảo cho việc phòng chống muỗi và côn trùng một cách hiệu quả.

Do vậy, để chống muỗi được tuyệt đối thì loại "rèm chống muỗi" hiệu quả nhất chính là cửa lưới chống muỗi. Hiện nay cửa lưới chống muỗi có khá nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, trong đó phải kể đến loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp, hay nhiều khách hàng đang gọi với cái tên rèm xếp chống muỗi. Kế đến nữa là loại cửa lưới chống muỗi dạng cuốn, mà khách hàng cũng có nhiều người gọi là rèm cuốn chống muỗi.

Ngoài ra, còn có những loại rèm chống muỗi như cửa lưới dạng lùa làm bằng vật liệu inox, hoặc một số vị trí có thể lắp khung lưới cố định.

2. Nên mua rèm cửa chống muỗi ở đâu uy tín và chất lượng

Để lựa chọn được nơi cung cấp rèm cửa chống muỗi chất lượng tốt, giá cả hợp lý, bạn hãy nên đi đến các cửa hàng, đại lý hoặc trực tiếp xưởng sản xuất có kinh nghiệm về sản xuất. Tránh mua phải các hàng hóa sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc. Trong số các nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi cũng như rèm chống muỗi tốt nhất hiện nay phải kể đến Vietfamily. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối và cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt với giá cả hợp lý để luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ ngay tới Vietfamily chúng tôi khi bạn cần mua rèm chống muỗi hiệu quả và chất lượng cao nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830