Tin tức

Những lợi ích khi trở thành đại lý phân phối sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily

20/12/2021

Vietfamily là thương hiệu thiết kế phát triển sản phẩm, gia công sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín hàng đầu hiện nay. Khách hàng của Vietfamily không chỉ là các hộ gia đình sử dụng trực tiếp sản phẩm, mà còn là các nhà thầu thi công xây dựng, nhà thiết kế lắp đặt nội thất kiến trúc, và khách hàng còn là những đại lý phân phối bán hàng cửa lưới chống muỗi Vietfamily trên toàn quốc. Khi trở thành đại lý phân phối bán hàng cửa lưới chống muỗi Vietfamily, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích sau đây.

1. Được cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao tới tay khách hàng

Công việc của các đại lý bán hàng cửa lưới chống muỗi Vietfamily là cực kỳ ý nghĩa khi giúp khách hàng có được giải pháp phòng chống muỗi hiệu quả, an toàn và bảo vệ môi trường. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily luôn được đánh giá chất lượng cao, tuổi thọ bền bỉ, thiết kế thẩm mỹ, thời trang. Do vậy, khách hàng sử dụng sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily vừa có được phương pháp chống muỗi hiệu quả, an toàn, mà ngôi nhà của mình lại được thêm đẹp mắt. Việc mang đến những giá trị như vậy cho khách hàng quả là một công việc ý nghĩa đối với các đại lý phân phối sản phẩm của Vietfamily.

2. Được hưởng lợi nhuận cao theo doanh số bán hàng

Lợi nhuận của các đại lý khi phân phối sản phẩm cửa lưới chống muỗi rất cao, mang lại nguồn lợi ích kinh tế rất lớn. Dù là đại lý mang hình thức công ty, hay cá nhân kinh doanh, thì giá trị kinh tế mà việc phân phối bán hàng cửa lưới chống muỗi Vietfamily không hề nhỏ. Đặc biệt khi đại lý bán hàng có doanh số tốt, thì còn được chiết khấu thêm % dựa theo doanh số càng lớn, hoa hồng càng nhiều.

3. Có cơ hội mở rộng kinh doanh với quy mô lớn

Các đại lý bán hàng của Vietfamily còn có cơ hội ngày một mở rộng kinh doanh, có thể trở thành nhà phân phối độc quyền, nhà phân phối cấp 1 theo vùng miền, tùy theo năng lực kinh doanh của đơn vị. Ngoài ra, đại lý bán hàng còn có thể hoàn toàn được mở rộng trực tiếp sản xuất, gia tăng thêm lợi nhuận nếu có nhu cầu. Vietfamily sẵn sàng chuyển giao công nghệ sản xuất cửa lưới chống muỗi để tối ưu lợi nhuận, giảm thiểu chi phí tốt nhất cho đại lý.

4. Đại lý có tất cả những lợi ích trên mà không mất gì, kể cả không cần tiền vốn đầu tư

Lợi ích nhiều là vậy, nhưng còn một lợi ích lớn khác nữa, là đại lý phân phối bán hàng cửa lưới chống muỗi Vietfamily còn không cần phải bỏ tiền đầu tư, dù một khoản nhỏ nào. Khi trở thành đại lý phân phối của Vietfamily, đại lý còn được hỗ trợ nhiệt tình đối với đào tạo chuyên môn như: Đào tạo bán hàng, đào tạo các công việc tư vấn khách hàng, khảo sát thi công lắp đặt sản phẩm...

Ngoài ra, đại lý còn nhận được hỗ trợ cực lớn từ Vietfamily đó là hỗ trợ xây dựng thương hiệu, marketing, Vietfamily còn giới thiệu luôn khách hàng sẵn có cho đại lý thông qua thương hiệu mạnh, hệ thống marketing tiếp thị sâu rộng của Vietfamily.

Với những lợi ích to lớn như vậy, còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa trở thành đối tác kinh doanh tin cậy của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay tới Vietfamily khi bạn muốn làm cửa lưới chống muỗi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830