Tin tức

Những ưu việt của cửa lưới chống muỗi gấp xếp dọc không ray dưới của Vietfamily

11/12/2021

Với những nỗ lực sáng tạo của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Vietfamily đã phát triển thành công sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp dọc hoàn toàn không ray dưới, vừa phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả, vừa thẩm mỹ, và là sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp không ray dưới hoàn toàn duy nhất trên thị trường. Hãy cùng xem những ưu điểm nổi trội của sản phẩm mới này của Vietfamily nhé.

1. Hiệu quả cao trong phòng chống muỗi và côn trùng

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi gấp xếp nói chung từ lâu đã được nhiều khách hàng tin dùng với khả năng phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả. Tương tự như vậy, sản phẩm cửa lưới chống muỗi gấp xếp dọc đáp ứng được hoàn toàn khi ngăn ngừa tuyệt đối các loài muỗi và côn trùng xâm nhập vào ngôi nhà. Do vậy gia đình của bạn hoàn toàn yên tâm không bị lo trước sự tấn công của muỗi và côn trùng nữa.

2. Thiết kế đẹp mắt và thẩm mỹ

Loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi gấp xếp dọc có đặc điểm là thiết kế rất đẹp mắt. Do lớp lưới được bố trí xếp ngang khung cửa, nên không bị che khuất tầm nhìn ở một số góc nhìn như ở cửa lưới xếp ngang. Do đó, khi lắp cửa lưới chống muỗi xếp dọc, bạn hoàn toàn không bị che tầm mắt nào. Từ đó cũng giúp cho công năng sử dụng của cửa lưới xếp dọc được tăng lên. Khi lắp cửa lưới chống muỗi xếp dọc của Vietfamily, căn phòng cũng như ngôi nhà của bạn sẽ được tăng thêm phần thẩm mỹ và hiện đại.

3. Không bị cản trở vệ sinh nhà cửa, đi lại do không có ray dưới

Đây chính là đặc điểm nổi trội nhất của cửa lưới chống muỗi xếp dọc không ray dưới do Vietfamily sản xuất. Tất cả các loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp hiện nay đều phải bố trí ray dưới để dẫn hướng, nhưng sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp dọc này hoàn toàn không có ray dưới, do đó rất phù hợp với việc lắp đặt ở các vị trí cửa lối đi, cửa ra vào. Khi đó, việc lau dọn vệ sinh nhà cửa hoàn toàn không bị ảnh hưởng, đồng thời tuổi thọ của cửa cũng được tăng lên do không bị các vấn đề như rác bẩn, tạp chất xâm nhập vào trong ray gây cản trở đóng mở cửa.

4. Giá thành thấp

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi gấp xếp dọc không ray còn có thêm một ưu việt nữa là giá thành thấp hơn hẳn so với loại cửa lưới chống muỗi xếp ngang. Sản phẩm này đã nhiều ưu điểm mà lại thêm giá thành thấp nữa thì quả là tuyệt vời phải không nào.

Nếu bạn cần thêm thông tin để tìm hiểu thêm về sản phẩm này, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily chúng tôi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830