Tin tức

Nhà có trẻ nhỏ nhất định phải lắp cửa lưới chống muỗi

12/01/2022

Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ, đa số các gia đình đều có con nhỏ, nên việc bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình là điều rất cần quan tâm. Trong đó, việc lắp đặt và sử dụng cửa lưới chống muỗi là điều cực kỳ cần thiết, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ. Hãy cùng Vietfamily đưa ra những lý do cần thiết để lắp cửa lưới chống muỗi cho gia đình nhé.

1. Cửa lưới chống muỗi bảo vệ trẻ nhỏ trước các dịch bệnh do muỗi gây ra

Chắc hẳn bạn đã biết rằng muỗi là loại côn trùng gây ra nhiều dịch bệnh nguy hiểm đến tính mạng con người, như sốt xuất huyết, sốt viêm não Nhật Bản, sốt rét... Đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ em, sức đề kháng không bằng người lớn, nên nếu bị các dịch bệnh này lại càng nguy hiểm. Để phòng chống được các căn bệnh này, nhất thiết bạn phải áp dụng các biện pháp để phòng tránh muỗi đốt, trong đó sử dụng cửa lưới chống muỗi là biện pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Nếu bạn sử dụng các biện pháp khác để phòng chống muỗi, như dùng kem bôi phòng chống muỗi, bình xịt phun đuổi muỗi, rất khó kiểm soát được sản phẩm nào là tốt, sản phẩm nào là hàng giả kém chất lượng, nên có khi sử dụng các loại biện pháp chống muỗi này còn gây ra tiền mất tật mang.

2. Cửa chống muỗi cung cấp đầy đủ không khí ô xy cho trẻ nhỏ

Sống trong môi trường ngột ngạt, thiếu ô xy chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em. Khi bạn lắp cửa lưới chống muỗi, căn phòng và ngôi nhà của bạn luôn được cung cấp đầy đủ khí ô xy, gió tự nhiên, giúp cho hệ hô hấp của chúng ta trở nên khỏe mạnh hơn. Ngay cả khi bạn đóng cửa và sử dụng điều hòa, tuy phòng chống được muỗi, nhưng cơ thể con người nếu ở lâu trong môi trường điều hòa cũng không có lợi cho sức khỏe.

3. Cửa lưới chống muỗi mang lại ánh nắng tự nhiên giúp trẻ nhỏ khỏe mạnh

Ánh nắng nếu đi xuyên qua lớp kính sẽ bị mất đi các vitamin E, vốn cực kỳ có lợi cho làn da cơ thể. Tất nhiên ở đây nói đến là ánh nắng không quá gay gắt, vào các buổi sáng sớm và chiều tối. Còn đối với cửa lưới chống muỗi, lớp lưới không cản ánh nắng tự nhiên, do vậy nếu trẻ em được vui chơi dưới ánh nắng tự nhiên, không những em bé được cung cấp thêm vitamin E mà còn giúp cho cơ thể bé thêm sức đề kháng, khỏe mạnh hơn.

Trên đây là những giá trị hữu ích mà cửa lưới chống muỗi mang lại khi nhà có trẻ nhỏ. Bạn hãy liên hệ ngay tới Vietfamily để có sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830