Tin tức

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi cho đại lý

22/02/2024

Cửa lưới chống muỗi vận hành và hoạt động khá ổn định, tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi một số trường hợp bị hỏng hóc do yếu tố bên ngoài, đặc biệt là bị chuột cắn đứt dây, rách lưới đối với cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Khi gặp các trường hợp này, các đại lý bán hàng có thể gặp chút khó khăn khi tự sửa chữa do không rõ cấu tạo, cách xử lý tốn thời gian và không hiệu quả về kinh tế. Đừng lo, vì đã có Vietfamily hỗ trợ dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng cho tất cả các đại lý.

1. Phương án sửa chữa bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi cho khách hàng của đại lý

Đại lý hoàn toàn có thể tự sửa chữa cửa lưới bị hỏng hóc, tuy nhiên với kinh nghiệm của chúng tôi. Việc tự sửa chữa sẽ tốn khá nhiều thời gian vì “không hay không bằng tay quen”, nên hiệu quả về mặt chi phí không phù hợp. Cách tốt nhất, đại lý nên tháo bộ cửa, đóng gói gọn lại và gửi về xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi của chúng tôi để xử lý. Sau khi sửa chữa xong, Vietfamily sẽ gửi lại bộ cửa cho đại lý, khi khi đó bạn chỉ cần mang bộ cửa đã được sửa chữa và lắp lại dễ dàng.

Mẹo tháo bộ cửa rất đơn giản mà không cần tháo bỏ khung bắn vít, keo trong khung cửa, đó là với loại cửa lưới chống muỗi xếp tháo lắp được khung lưới, bạn chỉ cần tháo riêng bộ khung lưới ra khỏi khung cố định (được ghép nối với nhau bằng con sập nhựa), rồi đóng gói lại khung lưới và gửi cho chúng tôi. Chú ý giữ nguyên hiện trạng khung lưới, không thay đổi độ căng của dây khi đóng gói gửi về để đội ngũ kỹ thuật viên của Vietfamily dựa vào độ căng cũ biết được kích thước chiều rộng cửa, từ đó tiến hành sửa chữa, thay thế dây, lưới như mới cho bộ cửa với chất lượng nguyên bản.

2. Phương án gửi bộ cửa lưới hỏng hóc cần sửa chữa về lại xưởng sản xuất

Cách đơn giản và thuận tiện nhất cho quý đại lý và khách hàng để gửi về xưởng sản xuất với cửa lưới hỏng hóc cần sửa chữa là đóng gói gọn, bọc bằng bìa carton bảo vệ, và gửi về địa chỉ xưởng sản xuất Vietfamily bằng các kênh gửi hàng như Viettel post, VN post… với hệ thống trạm bưu cục phủ khắp cả nước, tìm được ngay gần. Vì cửa được tháo ra mỗi phần khung lưới, đóng gói gọn nên việc chuyển hàng rất thuận tiện và với chi phí rẻ.

3. Chi phí cho dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi

Khách hàng đại lý chỉ cần thanh toán các chi phí phát sinh liên quan, gồm có: chi phí gửi hàng về xưởng, chi phí nhận lại hàng (rất rẻ khi gửi qua Viettel post, VN post… vì cửa đã được đóng gói gọn). Cộng với chi phí thay thế phần bị hỏng (thường là dây căng hoặc lưới) rất hợp lý. Do đó, tổng chi phí khách hàng đại lý cần thanh toán khá tiết kiệm và hợp lý hơn nhiều phương án đại lý tự thay sửa cho khách hàng, hơn nữa với cách này chất lượng sản phẩm sau sửa chữa được đảm bảo tuyệt đối.

Trên đây là thông tin về dịch vụ hỗ trợ đại lý sửa chữa bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi cho khách hàng. Vietfamily luôn cam kết đồng hành cùng đại lý chăm sóc khách hàng tốt nhất, với phương châm lợi ích và sự phát triển của đại lý chính là trách nhiệm của Vietfamily. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0869.911.830

 

Menu
.
.
.
0869.911.830