Tin tức

Mẹo chống lại nắng nóng cho không gian nhà bạn

19/03/2024

Cái nắng nóng oi bức của mùa hè ở Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người không riêng một ai. Nhiệt độ vào mùa hè mỗi năm luôn nằm trong mức từ 30- 39 độ có những nơi còn chạm mốc 40 độ vào một số thời điểm. Vậy làm cách nào để không gian sống của bạn luôn mát mẻ mà vẫn gần gũi với thiên nhiên đây? Vậy bạn đã thử qua rèm cửa chưa?

  1. Rèm cửa chống nắng nóng hiệu quả

Hiện nay trên thị trường rèm cửa vô cùng đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Và bạn có thể dễ dàng tìm mua một chiếc để khiến căn nhà của bạn trở nên mát mẻ hơn. Để chống nắng nóng hiệu quả nhất bạn nên chọn một chiếc rèm được làm từ chất liệu polyester. Đây là chất liệu vải ngăn nhiệt hiệu quả và thường được sử dụng để làm rèm. Bên cạnh đó chất liệu vải này còn cản được không gian căn phòng trở nên mát mẻ và sang trọng hơn.

  1. Lấy sáng hiệu quả

Hiện nay công nghệ thông tin ngày càng phát triển vượt bậc nên các thiết bị điện tử ngày càng xuất hiện nhiều trong cuộc sống xung quanh bạn. Nhưng ngoài những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại thì mặt trái của nó cũng rất nhiều. Và một trong số đó là ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử. Vì thế rèm cửa là giải pháp hiệu quả để bạn có thể dễ dàng chỉnh sáng, lấy ánh sáng phù hợp cho không gian sống và các hoạt động khác. Sống gần gũi, chan hòa với thiên nhiên luôn là liều thuốc tinh thần và sức khỏe tuyệt vời dành cho tất cả chúng ta. Ngoài rèm cửa truyền thống bạn cũng có thể lựa chọn các loại rèm cuốn, rèm cầu vồng.

Để lấy được ánh sáng tự nhiên, lưu thông không khí trong phòng, đừng quên lắp đặt cửa lưới chống muỗi nữa nhé.

  1. Ngăn nhiệt cả vào mùa đông

Với công dụng ngăn nhiệt hiệu quả thì rèm cửa còn có thể ngăn nhiệt ngay cả khi thời tiết lạnh giá, nhiệt độ thấp để cho căn phòng của bạn luôn ấm áp, giữ được nhiệt độ ổn định. Thời tiết nước ta được đánh giá là khá khắc nghiệt khi mùa hè thì vô cùng nắng nóng còn mùa đông thì cái lạnh đến thấu xương. Chính vì vậy sản phẩm rèm sẽ là giải pháp tuyệt vời cho không gian nhà bạn, để căn phòng luôn giữ được nhiệt độ mát mẻ, dễ chịu. Ngoài ra nó còn có thể ngăn côn trùng bay vào nhà và tấn công bạn.

Vậy còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình một sản phẩm rèm cửa như rèm cuốn hay rèm cầu vồng để biến không gian nhà trở nên lý tưởng hơn. Cũng là để chăm sóc tốt hơn cho bản thân và các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất và an toàn nhất.

Để có biện pháp phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả và dễ dàng cho ngôi nhà bạn, tham khảo dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp Vietfamily tùy chỉnh được kích thước rất tiện lợi, dành riêng cho khách hàng cá nhân nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830