Tin tức

Có nên lắp đặt rèm cầu vồng Hàn Quốc trong nhà?

07/06/2021

Nội thất theo phong cách Hàn Quốc luôn được đánh giá cao, đặc biệt là lựa chọn rèm cửa thiết kế phong cách Hàn Quốc phù hợp với không gian ngôi nhà, vừa có sự tương quan về màu sắc vừa đảm bảo mang lại vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên cho từng căn phòng khác nhau. Vì điều này mà rèm cửa Hàn Quốc, đặc biệt là rèm cuốn cầu vồng luôn chiếm được sự quan tâm của các gia đình Việt Nam hơn cả. Tuy nhiên, liệu chúng ta có nên lắp đặt kiểu rèm này cho nhà mình không? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

  1. Rèm cửa cuốn cầu vồng Hàn Quốc là gì?
  1. Tìm hiểu rèm cuốn cầu vồng

Rèm cầu vồng hay rèm cửa cuốn cầu vồng được thiết kế tỉ mỉ, bao gồm hai lớp vải kéo xếp so le nhau (lớp đầu tiên có thể cản sáng tốt, lớp thứ hai cản sáng yếu hơn). Thiết kế này mang đến sự đẹp mắt cho người nhìn vào, bên cạnh đó là vẫn đảm bảo lượng ánh sáng mặt trời cần thiết chiếu vào căn phòng.

Ngoài ra thiết kế không khác gì với kiểu rèm cuốn thông thường mà chúng ta đã từng được biết trước đó. Giá của rèm cửa nhập 100% từ Hàn Quốc thường nhỉnh hơn giá của rèm gia công tại Việt Nam theo công nghệ Hàn.

  1. Phụ kiện rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc:

Một số phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt mẫu rèm cửa đặc biệt này chính là:

  • Ống lu cuộn vải.
  • Dây dù, đầu kéo và đầu trọng tâm.
  • Bát bằng inox và ke L.
  • Thanh đáy.

Vì tương đối nhiều phụ kiện nên công đoạn lắp đặt thường tốn thời gian hơn các mẫu rèm khác.

 

  1. Tại sao nên lắp đặt rèm cửa cuốn cầu vồng Hàn Quốc trong nhà?

Có thể nói rằng đây là mẫu rèm đáp ứng đầy đủ nhất những yêu cầu tối thiểu của rèm cửa hiện đại. Bao gồm tính thẩm mỹ, tính cản nắng và tính hiện đại đều có đầy đủ. Chúng có nhiều màu sắc, phù hợp với mọi không gian trong nhà.

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng tính tế thì chắc chắn đây chính là kiểu rèm sẽ làm hài lòng bạn.

Ngoài ra, trong các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi, có loại cửa lưới dạng cuốn cũng có cấu tạo gần tương đồng với rèm cuốn cầu vồng. Nếu bạn muốn trang bị cho không gian ngôi nhà theo cùng 1 xu hướng, hãy thử tìm hiểu dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng cuốn nữa nhé. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily - Nhà sản xuất cửa lưới uy tín, chuyên nghiệp.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830