Tin tức

Những gợi ý thiết kế cho văn phòng vừa nhỏ gọn vừa đẹp mắt

07/06/2021

Thiết kế văn phòng là điều cần thiết nhất của một doanh nghiệp, không chỉ thể hiện cá tính nổi trội của thương hiệu mà nó còn giúp nhân viên tập trung khi làm việc. Hiện nay, những bản thiết thiết kế văn phòng chưa thực sự hợp lí, văn phòng đã nhỏ lại càng nhỏ hơn. Chính vì lý do đó mà chúng tôi quyết định gửi đến các bạn 4 gợi ý thiết kế văn phòng nhỏ sao cho vừa đẹp vừa gọn qua bài viết sau đây.

  1. Nguyên tắc thiết kế văn phòng

Đối với những văn phòng nhỏ, mới mở, có ít nhân viên thì việc thiết kế văn phòng theo nguyên tắc tối giản là điều hợp lý nhất. Được xuất phát từ xứ sở hoa anh đào nhưng càng ngày càng được lan rộng ra trên thế giới và ở Việt Nam cũng vậy. Phong cách này nghiêng về việc càng ít đồ càng tốt, bỏ hết những đồ vật không cần thiết. Ngoài ra thì hiện nay cũng còn có một phong cách khá là nổi tiếng less is more, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị.

  1. Cách bố trí nội thất

Bạn cần phải bố trí một cách hợp lý để không bị phản tác dụng.

  • Nên chia khu làm việc bằng vách ngăn tường, có thể sử dụng nhôm hay kính để biến không gian trở nên hoàn hảo hơn.
  • Ghế làm việc thông minh sẽ là lựa chọn sáng suốt cho những văn phòng có kích thước nhỏ, chúng vừa có thể di chuyển, vừa có thể gấp lại. Bên cạnh đó, cũng nên bố trí một chiếc bàn dài, để cân bằng diện tích văn phòng. Ưu tiên chất liệu như kim loại vừa mỏng vừa nhẹ, mặt bàn gỗ… sắp xếp một cách ngăn nắp.
  • Ánh sáng cho văn phòng. Dù văn phòng có lớn hay nhỏ như thế nào, thì việc tiếp nhận ánh sáng tự nhiên là điều vô cùng cần thiết. Nên sử dụng cửa sổ, cửa hàng lang, bằng kiếng, như vậy cũng giúp ăn gian thêm diện tích của căn phòng. Ngoài ra cũng nên chọn màu đèn điện có màu thoải mái một chút.
  • Dựa vào môi trường công việc mà chúng ta lựa chọn màu sơn tường sao cho phù hợp. Nếu văn phòng dành cho các bạn trẻ, thích sáng tạo, thì green chính là màu sắc phù hợp nhất. Đây là màu xu hướng hiện nay, hòa hợp với không gian xanh, có tác dụng giảm stress, áp lực khi làm việc. Bên cạnh đó thì cũng có thể sử dụng cả rèm cầu vồng để trang trí cho căn phòng, vừa cản nắng, vừa tăng thêm sự thu hút.
  • Ngoài ra, những văn phòng nào mà theo concept nhã nhặn thì những gam màu basic sẽ hoàn toàn thuyết phục được họ. Và ở phong cách này chúng ta cũng có thể sử dụng rèm cuốn làm rèm cửa. Vừa tiện lợi, vừa sang trọng.
  • Nếu khu vực văn phòng của bạn ở gần các vị trí hồ, sông, cây cối có nhiều muỗi, hãy trang bị thêm cả cửa lưới chống muỗi nữa nhé.

Để hiểu thêm những thông tin về việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho văn phòng nhỏ, gọn thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830