Tin tức

Những lý do khi rèm vải luôn là lựa chọn dành cho phòng khách

07/06/2021

Phòng khách là nơi cả gia đình sum vầy sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi gia đình đón những vị khách đáng quý mỗi dịp cuối tuần. Chính vì vậy, không gian phòng khách luôn được quan tâm, chú trọng và nếu lựa chọn rèm cửa để trang trí phòng khách thì nên lựa chọn loại rèm cửa nào? Bài viết dưới đây sẽ đưa cho bạn những lý do tại sao rèm vải luôn là sự lựa chọn ưu tiên nhất.

 

Bạn có bao giờ thắc mắc giữa muôn vàn những loại rèm trên thị trường hiện nay như rèm cuốn, rèm sáo nhôm, rèm cầu vồng,.. thì rèm vải luôn được các gia đình lựa chọn để trang trí cho phòng khách của gia đình. Rèm vải không chỉ mang chức năng của các loại rèm thông thường khác, mà chúng còn mang lại sự sang trọng, có tính thẩm mỹ cao với nhiều kiểu dáng khiến dân tình say mê.

 

Trước tiên, rèm vải lắp đặt và vệ sinh vô cùng dễ dàng. Phòng khách là nơi mọi người thường xuyên tập trung trò chuyện, gần sân nên nhiều bụi bẩn, chính vì vậy thường xuyên cần phải vệ sinh. Việc tháo lắp và vệ sinh cực kỳ dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể giặt máy hoặc giặt tay một cách nhanh chóng.

 

Thứ hai, rèm vải là loại rèm cửa có mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Việc lựa chọn kiểu rèm vải đẹp một phần thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Chất liệu vải mềm mại lại dễ may với hoa văn phong phú người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn, loại rèm cửa này luôn tạo cảm giác mới mẻ cho không gian, sẽ không gây nhàm chán cho gia chủ.

 

Thứ ba, màu sắc của rèm vải cũng rất đa dạng. Sự đa dạng từ gam màu nóng trung hòa đến gam màu lạnh sẽ thỏa sức cho mọi người lựa chọn sao cho phù hợp với màu sơn tường hoặc theo phong thủy.

 

Nếu bạn sở hữu những bức tường trắng hoặc màu kem thì bạn nên lựa chọn những chiếc rèm cửa có màu sắc tương đồng với màu sơn của tường để mang lại không gian nhất quán tổng thể với phòng khách, tạo sự rộng rãi và thoáng mát cho căn phòng. Nếu bạn muốn tạo cho không gian khác lạ và nổi bật thì bạn cũng có thể chọn hai gam màu đối diện nhau, sự tương phản giữa màu rèm và màu tường sẽ rất ấn tượng nhưng bạn cũng đừng lo không gian sẽ mất đi sự sang trọng nhé.

 

Ngoài việc sử dụng rèm, bạn cũng nên trang bị thêm cả cửa lưới chống muỗi nữa nhé. Để giúp cho ngôi nhà của bạn được bảo vệ hoàn toàn khỏi muỗi đốt, mà lại thông thoáng tận hưởng gió và không khí ngoài trời.

 

Trên đây là những lý do vì sao rèm vải luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn rèm cửa trang trí phòng khách. Hy vọng sẽ giúp ích bạn có thêm thông tin hữu ích nhé.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830