Tin tức

Mách bạn cách chọn màu rèm cửa theo màu sơn tường

07/06/2021

Hiện nay, việc trang trí rèm cửa được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm và ưa chuộng sử dụng. Đây là vị trí rất quan trọng trong thiết kế ngôi nhà nên bạn không thể chọn qua loa, đại khái cho xong. Vì khi bước vào ngôi nhà thì cửa sổ sẽ là điểm nhìn đầu tiên của các vị khách. Đôi khi chỉ cần nhìn thiết kế, màu sắc sơn tường, người ta cũng có thể đoán được tính cách của chủ nhân ngôi nhà. Vậy chọn rèm cửa như thế nào để tur xuyệt tur với màu sơn tường? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

1.Những cách chọn màu rèm cửa theo màu sơn tường

a.Chọn rèm cửa có cùng tông màu với màu sơn tường

Việc chọn rèm cửa cùng tông màu với màu sơn tường là biện pháp tối ưu nhất, làm cho thiết kế nội thất bên trong hài hòa, nhã nhặn, không gian trở nên tinh tế, độc đáo và đặc biệt đó là sự đồng bộ tổng thể về nội thất. Cách chọn này đang được quý khách hàng, các nhà thiết kế ưu tiên sử dụng nhất hiện nay.

b.Chọn rèm cửa trung tính tạo không gian trung hòa cho ngôi nhà

Việc chọn màu rèm cửa trung tính không những làm nổi bật căn phòng mà nó còn tăng thêm sự dịu dàng nhất định. Đối với những căn phòng có màu sắc nổi bật thì những chiếc rèm cuốn, rèm cầu vồng có màu sắc trung tính hoặc các loại rèm trong căn phòng sẽ có những họa tiết nổi bật, tươi mới hoặc có cùng màu với nhau, nó sẽ tạo không gian trung tính cho căn phòng mà không hề mất đi sự hấp dẫn vốn có. Theo cách chọn này thì sẽ chia ra thành 3 loại màu chủ đạo: màu đậm, màu nhạt, màu trung và bạn cũng có thể kết hợp:màu đậm-màu nhạt, màu nhạt-màu trung, màu đậm-màu trung.

c.Chọn rèm cửa có màu sắc bổ sung cho nhau.

Theo cách chọn này thì chúng ta sẽ chọn theo ba màu đối diện nhau trong bánh xe màu. Cách phối màu này mang đến sự tương phản độc đáo, đòi hỏi người thiết kế phải có con mắt tinh tường kết hợp các màu sắc trang trí nội thất với nhau. Ví dụ như: màu xanh-màu vàng-màu đỏ…

2.Vai trò quan trọng của việc chọn màu rèm cửa theo màu sơn tường

Có nhiều loại rèm cửa cho bạn lựa chọn: rèm vải, rèm cuốn. rèm cầu vồng…nhưng dù là loại nào thì việc chọn màu cho các loại rèm cửa là vô cùng quan trọng. Màu sơn tường sẽ quyết định tới màu sắc trang trí nội thất bên trong. Nếu chỉ chọn đại khái thì sẽ khiến cho không gian căn nhà trở lên lộn xộn, rối mắt. Ví dụ như nếu bức tường sơn màu xanh lá cây mà bạn làm rèm cửa màu đỏ thì có vẻ như rất chói mắt…cho nên bạn cần nghiên cứu kỹ dù là các loại rèm cuốn, rèm cầu vồng được đặt bên trong hay bên ngoài cửa sổ cũng cần phải có sự hài hòa, trang nhã làm nổi bật lên kiến trúc ngôi nhà.

Bất kể bạn chọn màu rèm nào đi chăng nữa thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi nó không hề ảnh hưởng gì tới cửa lưới chống muỗi bên trong. Bạn còn băn khoăn chưa biết chọn địa điểm đáng tin để lựa chọn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả các loại cửa lưới.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830