Tin tức

Mách bạn bí quyết trang trí rèm cửa tinh tế

07/06/2021

Để không gian căn phòng thêm rộng rãi, thoáng đãng thì việc lựa chọn rèm cửa là một trong những việc rất quan trọng khi thiết kế ngôi nhà. Tất cả đều phải hài hòa, đồng bộ để tạo nên sự tinh tế, độc đáo cho ngôi nhà. Nó không chỉ đơn thuần là đồ vật trang trí mà sản phẩm còn có tác dụng chống nắng, chống côn trùng hiệu quả.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm cửa cho bạn lựa chọn: rèm vải, rèm cửa gỗ, rèm cuốn, rèm cầu vồng…nhưng việc chọn loại rèm nào phù hợp với không gian, phong thủy, sở thích của mình thì không hề dễ một chút nào. Đòi hỏi quý khách cần có gu thẩm mỹ, con mắt tinh tường. Dưới đây chúng tôi xin mách nhỏ với bạn bí quyết chọn rèm cuốn, rèm cầu vồng cho không gian ngôi nhà bạn.

  1. Ưu điểm khi trang trí ngôi nhà bằng rèm cuốn, rèm cầu vồng

Được thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng rất độc đáo và không chiếm nhiều diện tích, thậm chí nó còn làm cho không gian ngôi nhà của bạn thêm rộng rãi, thoáng đãng.

Mang lại không gian sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà bạn. Đặc biệt rèm cửa được làm từ vải polyester dày dặn có khả năng chống nhiệt rất tốt. Nên bạn có thể đặt trong hay đặt bên ngoài đều được.

Có đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn, có thể chọn màu bạn thích hay chọn theo phong thủy đều được.

Quan trọng hơn đó là sản phẩm có độ bền cao, bề mặt dễ lau chùi, vệ sinh.

Nếu bạn muốn chống muỗi thì nên dùng cửa lưới chống muỗi, chống các loại côn trùng có hại, giúp không khí không bị ngột ngạt, bí bích, lưu thông, dễ chịu.

  1. Bí quyết chọn rèm cửa sổ

Rèm cửa đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng bởi thiết kế đơn giản nhưng lại hết sức trang nhã, tinh tế và độc đáo cùng với giá cả hết sức hợp lý. Rèm cửa hoạt động theo cơ chế đơn giản đó là cuốn lên thả xuống, chống được ánh nắng và các tia cực tím không tốt cho sức khỏe người dùng. Vì vậy bạn cần chọn tỉ mỉ, kỹ càng bởi rèm cửa không chỉ phát huy tính năng vốn có mà còn nâng cao thẩm mỹ của căn phòng.

Đầu tiên bạn cần xác định chính xác cửa sổ đó thuộc phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm để có thể đưa ra sự lựa chọn. Nhưng dù là phòng nào thì cũng cần biết chính xác kích thước là bao nhiêu.

Nếu là phòng khách thì bạn nên chọn những rèm cuốn, rèm cầu vồng có màu sắc, hoa văn trang nhã, tạo cho căn phòng thêm ấm cúng. Không nên chọn những gam màu quá tối, chúng sẽ khiến cho phòng khách trở lên u ám, tẻ nhạt.

Nhưng đối với phòng ngủ thì bạn cần đặc biệt chú ý giữa phòng ngủ của người lớn và phòng ngủ của con trẻ. Đối với phòng ngủ của những người lớn tuổi thì gam màu trung tính hoặc tươi tắn là gợi ý tuyệt vời. Còn phòng ngủ của bé con thì những họa tiết tinh nghịch cùng màu sắc rực rỡ quả là lựa chọn thú vị.

Hoặc không bạn có thể chọn màu rèm cửa theo màu hợp mệnh với chủ nhân ngôi nhà. Bạn mệnh kim nên chọn gam màu tươi sáng, sẽ rất thịnh vượng, công việc hanh thông, sức khỏe dồi dào. Màu xanh rất hợp với mệnh mộc, mệnh hỏa thì bạn nên tránh màu đen, xanh nước biển và đây cũng là màu kỵ của mệnh thổ. Màu đen, xanh dương, xanh lá đều hợp với mệnh thủy nhưng nhớ là chỉ nên kết hợp kiểu điểm xuyến trên rèm cửa thôi nhé!

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, để bảo vệ đôi mắt của ngôi nhà cũng như không gian bên trong, thì việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi nữa cũng rất cần thiết. Để được tư vấn hỗ trợ về cửa lưới, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily để nhận được tư vấn nhiệt tình nhé.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830