Tin tức

Hướng dẫn 3 cách đơn giản tự trang trí phòng ngủ có diện tích nhỏ

07/06/2021

Phòng ngủ là căn phòng mà ai cũng ao ước sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về nằm trong căn phòng ấy, vừa nghỉ ngơi, vừa thư giãn. Diện tích không quan trọng, quan trọng là đầy đủ tiện ích, và đem lại sự thoải mái, hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 3 cách trang trí cho căn phòng ngủ của mình thêm phần rộng rãi, đơn giản, rẻ tiền.

  1. Sử dụng đồ handmade để trang trí cho tiết kiệm

Để tiết kiệm chi phí nhất trong việc trang trí phòng ngủ thì việc sử dụng đồ handmade là điều vô cùng tối ưu. Nhất là làm giỏ hoa, lọ hoa, khung tranh… Bạn có thể sáng tạo, sử dụng những chai lọ cũ, hay giỏ cũ, sau đó tô điểm thêm bằng những màu sắc, hình ảnh trendy, vừa thể hiện được cá tính của bản thân, vừa bảo vệ môi trường, thật hoàn hảo phải không nào. Vị trí phù hợp cho những món đồ này sẽ là bên khung cửa sổ, giá đỡ, hay trên kệ bàn của chiếc phòng ngủ bé bé xinh xinh.

Có thể tự tay cắt hoa, gấp hoa, gấp những con vật dễ thương để trang trí cho phòng ngủ thêm phần sống động. Nếu có hoa tay hơn nữa thì vẽ tranh, thêu tranh.

  1. Trang trí bằng giấy dán tường

Trong 3 cách trang trí cho phòng ngủ nhỏ hẹp, thì đây sẽ là một lựa chọn khá tiện lợi và phổ biến. Giấy dán tường có rất nhiều màu sắc và hình vẽ khác nhau. Bởi vì rất đa dạng trong từng loại sản phẩm nên nó luôn được khách hàng ưa chuộng. Ví dụ như bạn yêu thích thiên nhiên, yêu thích màu sắc của cây cối, thì những miếng dán tường có màu sắc xanh lá sẽ vô cùng phù hợp.

Mọi người cũng nên chú ý những hoa tiết hoa văn và màu sắc, lựa chọn sao cho phòng rộng rãi hơn, đặc sắc hơn. Bên cạnh việc lựa chọn theo sở thích, theo không gian thì nhiều người cũng rất chú ý đến việc lựa giấy dán tường hợp phong thủy.

  1. Trang trí bằng rèm cửa

Rèm cửa luôn luôn là món đồ không thể thiếu của căn phòng ngủ nho nhỏ. Bạn có thể lựa chọn những chiếc rèm mỏng manh, nhẹ nhàng để tăng độ sang trọng cho căn phòng. Bên cạnh đó thì những ai mà yêu thích sự tiện lợi, muốn đóng khóa rèm một cách nhanh chóng, thì không thể nào bỏ qua một chiếc rèm cuốn. Rèm cuốn còn giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.

Ngoài ra, bố mẹ nào đang muốn thiết kế phòng cho con cái của mình một cách đặc sắc nhất, bắt mắt nhất thì cũng nên mua ngay rèm cầu vồng. Đối với những căn phòng có diện tích quá nhỏ thì mọi người cũng nên chú ý, sử dụng kính để làm cửa sổ.

Ngoài ra, việc đảm bảo an toàn cho phòng ngủ là rất quan trọng, do vậy bạn nên sử dụng các loại cửa lưới chống muỗi để phòng chống muỗi và côn trùng đốt nữa nhé. Có rất nhiều loại cửa lưới với kết cấu nhỏ gọn phù hợp ngay cả với các căn phòng có diện tích nhỏ, như cửa lưới xếp, cửa lưới cuốn. Hãy liên hệ tới Vietfamily để biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm này nhé.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830