Tin tức

Tại sao rèm cửa cuốn lại được ưa chuộng?

07/06/2021

Thiết kế mỗi ngôi nhà đều có sự độc đáo và riêng biệt, toát lên phong cách, cá tính của gia chủ. Nội thất trang trí trong nhà làm toát lên vẻ đẹp ấy. Đặc biệt là bộ rèm cửa cuốn sang trọng, quý phái, đẹp mắt sẽ thu hút mọi ánh nhìn, tô điểm thêm cho ngôi nhà. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phù hợp với hầu hết các thiết kế nhà rèm cửa cuốn ngày càng được tin dùng rộng khắp.

 

  1. Lý do khiến rèm cuốn ngày càng được ưa chuộng

Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu mã rèm cửa khác nhau, đáp ứng với nhu cầu sử dụng của người dân như rèm cầu vồng, rèm xếp lưới, rèm lá dọc, … Tuy nhiên rèm cuốn vẫn được ưa chuộng vì:

 

+Phong cách hiện đại, thiết kế đơn giản:

Nhờ thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng, dễ vệ sinh. Bên cạnh đó còn mang phong cách hiện đại, rèm cuốn dễ dàng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Luôn được ưu tiên lắp đặt và sử dụng đầu tiên.

+Phù hợp thẩm mỹ: mặc dù thiết kế đơn giản nhưng không hề gây sự đợi điệu, nhàm chán mà còn làm tăng thêm vẻ năng động, hiện đại cho ngôi nhà

+Đa dạng kiểu cách, mẫu mã, dễ dàng lựa chọn và sử dụng: được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, màu sắc phong phú, phù hợp với thiết kế nhiều nhà

+Khả năng tránh nhiệt, che gió tốt: với thiết kế kéo lên, kéo xuống rèm cuốn có khả năng chắn nắng, gió, mưa tuyệt đối.

+Giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện của từng hộ gia đình

+Bền đẹp, dễ bảo trì

+Nâng cao giá trị thẩm mỹ, tạo bố cục hài hoà

+Gọn hàng, phù hợp với không gian nhỏ, ...

 

  1. Một số mẹo lựa chọn được rèm cuốn đẹp
  1. Phù hợp sở thích, được nhiều người sử dụng:

Những mẫu rèm thịnh hành, được nhiều người tin dùng thường có chất lượng tốt, được cải tiến với chất lượng hoàn hảo. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu rèm ưng ý, phù hợp với gia đình.

 

  1. Khả năng kiểm soát nhiệt độ hiệu quả:

Bên cạnh tính năng trang trí, tạo không gian, che nắng, chắn gió rèm cuốn còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ rất hiệu quả. Dựa vào tình hình thời tiết mà bạn có thể lựa chọn được những mẫu rèm khác nhau. Rèm nilon giúp giảm bớt nhiệt độ trong phòng, thích hợp cho cái nóng oi ả của mùa hè. Vào mùa đông lạnh giá, rèm len là một sự lựa chọn lý tưởng, giúp giữ nhiệt, tạo không gian ấm áp, xua tan cái lạnh lẽo.

 

  1. Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt:

Bộ não con người  luôn bị thu hút bởi những thứ đẹp đẽ, bắt mắt. Bộ rèm đẹp không những giúp tô điểm cho ngôi nhà trở lên sang trọng còn giúp chủ nhân ngôi nhà cảm thấy hài lòng, thích thú, tinh thần vui vẻ, thoải mái. Bạn cần ưu tiên những bộ rèm có thiết kế phù hợp với không gian, chất lượng bảo đảm, chắc chắn, dịch vụ bảo hành tin cậy. Giúp duy trì tuổi thọ của bộ rèm.

 

Hàng ngày, hàng giờ bạn đều sống và làm việc trong ngôi nhà thân yêu. Cách sắp xếp, trang trí trong ngôi nhà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm tình của bạn. Giờ đây, đã có rèm cửa cuốn giúp bạn giải quyết vấn đề ấy. Ngoài ra, để phòng tránh muỗi đốt, bạn hãy lắp đặt thêm cả cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình nữa nhé.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830