Tin tức

Rèm cửa có thể cản bụi và nhiệt không?

07/06/2021

Bụi bẩn và tiếng ồn không phải là vấn đề của riêng ai nhất là trong điều kiện môi trường đang bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng. Bụi chiếm lấy không gian nhà bạn và bám vào mọi thứ dù bạn đã vệ sinh sạch sẽ nhưng chỉ 1 đến 2 ngày là mọi thứ lại trở về trạng thái bám bụi. Điều đó thật là phiền phức, nhất là những gia đình sống ở những thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM thì điều đó lại càng rõ ràng hơn. Vậy rèm cửa có thể giải quyết vấn đề này không?

  1. Rèm cửa lấy lại cho bạn không gian sạch sẽ và yên tĩnh vốn có

Đối với các ngôi nhà ở thành thị thì hình ảnh những chiếc rèm cuốn không còn gì xa lạ vì công dụng mà chúng đem lại thật sự rất tuyệt vời. Cuộc sống thành thị ồn ào, giao thông đông đúc và khí thải từ các phương tiện giao thông là nguyên nhân lớn dẫn tới việc môi trường bị ô nhiễm. Điều đó làm ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của nhiều người, vì trong khói bụi ngoài việc làm cho không gian nhà bạn bị bụi bặm, bám bẩn thì trong khói bụi còn chưa rất nhiều vi khuẩn, vi rút có hại và đây còn là con đường lây truyền nhiều bệnh khác nhau điển hình là cúm.

Rèm cửa hiện nay đã được thiết kế và làm ra với chất liệu có khả năng cản bụi vô vùng tốt kể cả PM 2.5- bụi với kích thước nhỏ làm ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của phổi. Khả năng chống tiếng ồn của sản phẩm này cũng rất ưu việt, bạn sẽ thấy được sự khác biệt rất rõ rệt khi sử dụng sản phẩm. Không gian riêng của bạn sẽ được tôn trọng tuyệt đối, giúp bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau quãng thời gian bận rộn với công việc bộn bề.

  1. Mua rèm cầu cửa và lắp đặt có khó không?

Nếu bạn đang thắc mắc về khâu mua bán và lắp đặt của rèm cầu vồng thì không có gì đáng ngại vì các đơn vị bán trên thị trường hiện nay rất đông và phổ biến ở tất cả các tỉnh thành. Lắp đặt sản phẩm nhanh gọn và thường khâu lắp đặt sẽ được miễn phí đối với các đơn vị lớn và có mức độ uy tín cao. Với công nghệ sản xuất đạt năng suất cao nên giá cả của sản phẩm này chỉ thuộc loại trung bình mà ai ai cũng có thể sở hữu.

Nếu bạn đã nắm được thông tin và nhu cầu của mình thì hãy thực hiện sớm nhất có thể để cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và thoải mái hơn theo cách bạn muốn với rèm cửa nhé.

Ngoài các loại rèm cửa, các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi cũng rất hữu ích cho ngôi nhà của bạn. Để có thêm thông tin về cửa lưới, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830