Tin tức

Côn trùng và ruồi muỗi khiến bạn đau đầu, chỉ bạn cách xử lý hiệu quả

07/06/2021

Côn trùng xuất hiện trong không gian sống là điều mà ai cũng gặp phải và làm phiền cuộc sống của chúng ta. Với nhiều người đặc biệt không thích chúng thì đây quả là một vấn đề đau đầu khiến bạn phải lo lắng nhất là khi mùa mưa đang đến, trời trở lạnh và độ ẩm không khí đang tăng cao. Vì đây là điều kiện sống lý tưởng của bọn chúng và là môi trường sinh sôi tuyệt vời. Vậy làm sao để tống khứ côn trùng ra khỏi nhà?

  1. Tác hại của côn trùng đối với cuộc sống

Mỗi năm chúng ta có đến hàng trăm hoặc đến cả nghìn ca bệnh liên quan đến côn trùng điển hình là muỗi, kiến ba khoang bên cạnh đó còn có nấm mốc và vi khuẩn có hại. Gần đây nhất là dịch bệnh covid-19 đã gây tổn thất nặng nề đến tính mạng và cuộc sống của con người. Vì vậy đối với các loại côn trùng vi khuẩn bạn không được chủ quan mà phải xử lý kịp thời. Đối với người lớn hệ miễn dịch và sức đề kháng để phát triển hoàn toàn thì điều này có thể dễ dàng hơn so với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Trẻ em rất nhạy cảm và dễ bị nhiễm các loại bệnh truyền nhiễm do côn trùng là muỗi gây ra, nhẹ thì là những vết đốt gây mẩn đỏ.

  1. Đối phó với côn trùng như thế nào để vừa hiệu quả vừa an toàn?

Nói đến biện pháp sơ cấp nhất nhưng hiệu quả và an toàn là giữa cho không gian sống luôn sạch sẽ và thoáng đãng, không để nước đọng trong nhà vì đó là nơi sinh sôi của mầm bệnh. Bên cạnh đó các bà nội trợ còn rất thích dùng các bình xịt côn trùng vì chúng rất tiện dụng, chỉ cần dùng một lần là thấy ngay kết quả. Hương thơm tự nhiên cũng là cách tốt để xua đuổi khiến chúng không dám đến gần. Nhưng những cách trên đều rất thụ động, hơn nữa dùng bình xịt cũng có những tác dụng phụ không mong muốn và nếu không cẩn thận còn bị ngộ độc vì hít quá nhiều.

Nhưng bạn hãy yên tâm vì trên thị trường hiện nay xuất hiện một biện pháp tốt để giúp bạn xử lý việc này và đã được rất nhiều người truyền tai nhau. Đó là cửa lưới chống côn trùng và chống ruồi muỗi, sản phẩm này được lắp ở tất cả các cửa nên sẽ ngăn côn trùng không thể bay vào nhà bạn. Khi sử dụng vẫn đảm bảo được không gian nhà mát mẻ, thoáng khí không bí bích.

Nếu đã nắm được các cách xử lý thì hãy áp dụng ngay để bảo vệ bản thân và các thành viên trong gia đình nhé.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830