Tin tức

Tổng quan về loại rèm cửa Hàn Quốc đang hot nhất trên thị trường

07/06/2021

Ngày nay nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng được nâng cao, bởi vậy mà ai cũng muốn trang trí cho không gian nội thất của mình thêm phần tinh tế, đầy đẳng cấp và sang trọng. Muốn được như vậy thì chắc chắn gia chủ không thể bỏ qua mẫu rèm cửa Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường. Với chất liệu vải cao cấp cùng họa tiết, hoa văn được thiết kế tinh xảo thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ, đặc biệt là những gia chủ yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại của xứ Kim Chi.

  1. Bạn đã biết những gì về loại rèm cửa Hàn Quốc đang hot trên thị trường này rồi?

Khác với những mẫu rèm được sản xuất trong nước hay các mẫu rèm nhập khẩu từ Châu Âu, các khu vực Châu Á thì điểm nhấn nổi bật của mẫu rèm cửa Hàn Quốc đó chính là phong cách nhẹ nhàng, đầy thời thượng. Sản phẩm với những họa tiết chất liệu, thiết kế một cách tinh tế, hoàn hảo. Chỉ với những hoa văn họa tiết đơn giản nhưng điều đó đã làm nổi bật không gian sống đầy thư giãn của bạn. Còn gì thoải mái hơn khi tận hưởng sự thanh lịch, nhẹ nhàng, tươi mới ngay trong căn phòng của chính mình. Chắc hẳn đó cũng là lý do mà mẫu rèm cửa Hàn Quốc lại đang thịnh hành trên thị trường khăp cả nước.

Không chỉ nổi bật bởi những thiết kế tinh tế, độc đáo mà rèm cửa hàn Quốc còn rất được ưa chuộng nhờ sự đa dạng các mẫu mã, chủng loại. Trong đó phổ biến vẫn là những mẫu rèm cao cấp như rèm vải chống nắng Hàn Quốc, rèm cầu vồng Hàn Quốc, rèm cuốn Hàn Quốc, rèm roman Hàn Quốc,...

  1. Ưu điểm phải nhắc đến mỗi khi nói đến mẫu rèm cửa Hàn Quốc

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu rèm cửa Hàn Quốc lại được các kiến trúc sư đánh giá cao về mẫu mã và kiểu dáng, mà còn bởi những ưu điểm sản phẩm mang lại. Nhắc đến rèm cửa Hàn Quốc, phải kể đến những ưu điểm như:

  • Mặc dù chất liệu mỏng hơn các loại vải rèm Trung Quốc, Đài Loan nhưng khả năng cản gió, cản nhiệt, chống tia UV cao hơn so với loại vải khác.
  • Sợi vải mềm mại, mịn màng, sắc sảo trong từng đường dệt.
  • Khi giặt rèm sẽ không bị bay màu hay sờn lớp vải, bởi vậy mà tuổi thoi của rèm cũng cao hơn các loại rèm thông thường khác
  • Nét tinh tế trong từng đường nét hoa văn làm nổi bật sự sang trọng, hiện đại, nhã nhặn trong không gian nơi ở.

Ngoài các loại rèm cửa ra, một tiện ích nữa rất đáng để bạn lưu tâm tìm hiểu, đó là các loại cửa lưới chống muỗi, đặc biệt trong đó có loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp với kết cấu nhỏ gọn, sử dụng thuận tiện, hữu ích trong việc phòng chống muỗi để bảo vệ sức khỏe cho gia đình, còn chần chừ gì nữa mà hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn về cửa lưới chống muỗi nhé.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830