Tin tức

Lựa chọn màu rèm cửa Hàn Quốc nào sao cho phù hợp với không gian nội thất?

07/06/2021

Trong những năm gần đây thế giới rèm cửa đang nổi bật với mẫu rèm cửa Hàn Quốc đầy độc đáo, tinh tế. Trước nay rèm cửa chỉ với công dụng là cản nắng, chắn bụi bẩn, ngăn tia UV hay là sự tấn công của các loài côn trùng vào phòng. Tuy nhiên với mẫu rèm cửa Hàn Quốc, bạn sẽ thấy thêm một công dụng tuyệt vời của nó, đó chính là tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Được xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc - vương quốc của cái đẹp thì chắc chắn mỗi mẫu rèm ở đây sẽ mang đến sự thời thượng, đẳng cấp, nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian sống của bạn.

  1. Đôi nét về rèm cửa Hàn Quốc

Tương tự với các loại rèm được sản xuất trong nước, mẫu rèm Hàn Quốc cũng rất đa dạng về chất liệu, màu sắc, hoa văn và thiết kế. Mặc dù chất liệu mỏng hơn các loại rèm cửa thông thường nhưng tính năng như sáng, chắn bụi bẩn, chống tia UV lại vô cùng tuyệt đối. Đối với không gian rộng, thông thường phổ biến những loại rèm vải trơn hoặc vải bông to với những hoa văn sặc sỡ để tăng nét sống động, độc đáo cho gian phòng. Còn đối với không gian mang nét hiện đại thì những mẫu rèm kẻ sọc, họa tiết nhỏ sẽ làm nổi bật lên sự tinh tế, nhẹ nhàng, hiện đại theo xu hướng.

  1. Những loại rèm cửa Hàn Quốc đang hot hit trên thị trường hiện nay
  1. Rèm vải Hàn Quốc

Trong bất kỳ công trình thiết kế nội thất nào từ nhà ở, biệt thự, văn phòng hay các trung tâm thương mại thì rèm vải Hàn Quốc luôn là vật không thể thiếu. Thông thường chúng được thiết kế buông dài, chạm đất góp phần làm gian phòng nhẹ nhàng, mềm mại hơn. Các mẫu rèm vải Hàn Quốc thịnh hành là các mẫu rèm một màu, rèm vải voan với hoa văn nhẹ nhàng,... Lựa chọn mẫu rèm này cần có sự phối hợp với không gian phòng ở như tường nhà, trần nhà,.. để đất được tính thẩm mỹ cao.

  1. Rèm cuốn Hàn Quốc

Một trong những mẫu rèm cửa Hàn Quốc được giới chuyên gia đánh giá cao là rèm cuốn. Các mẫu rèm cuốn đều có sự linh động trong thiết kế, kiểu dáng đã làm nổi bật lên phong cách hiện đại, sang trọng, giúp che đi những khuyết điểm trong gian phòng. Bên cạnh đó rèm cuốn Hàn Quốc cũng chính là một công cụ giúp căn phòng của bạn nhìn thêm phần rộng hơn, sáng sủa hơn. Kết hợp với những mẫu rèm thiết kế sọc ngang cùng gam màu nâu gỗ, trắng sữa,.. gian phòng của bạn như được thêm diện tích.

  1. Rèm cầu vồng Hàn Quốc

Rèm cầu vồng được biết đến là loại rèm 2 trong 1 với sự kết hợp giữa hai tính năng của rèm cuốn và rèm ngang với thiết kế đan xen cua rèm dệt xuyên sáng và rèm dệt không xuyên sáng. Đây là dòng rèm cửa hiện đại giúp gia chủ có thể tự điều chỉnh ảnh sáng sao cho phù hợp, đồng thời không chiếm nhiều diện tích căn phòng. Mẫu rèm cửa hiện đại này đang rất thịnh hành ở các khu chung cư, văn phòng,...

Đi kèm với rèm cửa, phải kể đến một trang bị không thể thiếu trong gia đình hiện nay, đó là cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn vừa thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, mà lại vừa an toàn tuyệt đối khỏi muỗi và côn trùng xâm nhập. Để có ngay sản phẩm cửa lưới chất lượng tốt với giá hợp lý, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830