Tin tức

Lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với từng vị trí cửa ngôi nhà

18/06/2021

Xu thế sử dụng cửa lưới chống muỗi để phòng chống muỗi và côn trùng đang ngày càng được phổ biến hiện nay. Chính nhờ những ưu thế nổi trội như phòng chống muỗi hiệu quả, độ tin cậy an toàn cao do không sử dụng hóa chất... nên cửa lưới chống muỗi đang ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng. Nhưng có khá nhiều gia đình băn khoăn không biết nên sử dụng loại cửa lưới chống muỗi nào để phù hợp với từng vị trí cửa, do hiện tại các loại cửa lưới chống muỗi cũng khá đa dạng về kiểu dáng. Vậy nếu bạn có cùng thắc mắc này, hãy tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây nhé.

Bạn có thể tham khảo những loại cửa lưới chống muỗi rất phổ biến hiện nay, gồm có:

1. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp:

Đây là loại cửa lưới có cấu tạo khá nhỏ gọn, kèm với việc vận hành đóng mở dễ dàng. Kết cấu hoạt động của cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp này cũng khá đơn giản, chỉ bao gồm lưới chống muỗi được gấp xếp, điều khiển đóng mở nhờ khung cửa di chuyển trên con chạy, kết hợp với hệ thống dây để căng lưới. Do kết cấu đơn giản, vận hành dễ dàng nên độ bền tuổi thọ, độ ổn định sử dụng của loại cửa lưới này khá cao.

Cửa lưới xếp hầu như phù hợp với mọi vị trí cửa, từ cửa sổ, cửa ra vào, cửa ban công.... Đối với cửa ra vào, bạn nên chọn loại cửa lưới ray dưới thấp để thuận tiện đi lại, di chuyển các vật dụng qua cửa như dắt xe đi qua. Thông thường trong 1 căn phòng, để tạo sự đồng nhất về thiết kế, bạn có thể sử dụng đồng bộ 1 loại cửa lưới xếp cho tất cả các vị trí cửa cần che chắn chống muỗi.

2. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn:

Loại cửa lưới phổ biến tiếp theo là cửa lưới chống muỗi dạng tự cuộn. Kết cấu cũng khá gọn, chỉ gồm lô cuốn cuốn lưới lên xuống, kết hợp với hệ thống khung nhôm. Lưới được tự cuốn lên khi mở bằng lực lò xo xoắn đặt bên trong lô cuốn. Vận hành cửa lưới cuốn cần 1 chút lực kéo xuống hoặc sang ngang, tùy theo cửa lưới đặt ở vị trí nào. Do kết cấu đặc điểm của cửa lưới cuốn nên nó phù hợp nhất ở các vị trí cửa sổ kéo lên xuống. Đối với cửa lối đi, có thể sử dụng loại cửa kéo ngang, nhưng độ tiện lợi chưa hợp lý bằng cửa xếp.

3. Cửa lưới inox:

Cách đây 10 năm, khi chưa có loại cửa xếp và cửa cuốn, thì cửa lưới inox khá phổ biến. Tuy nhiên, do mật độ dân cư, xây dựng ngày càng đông đúc, không gian ngôi nhà càng ngày càng nhỏ hẹp, tối giản, nên loại cửa lưới inox này ngày một ít dùng. Thông thường chỉ sử dụng để bịt các ô thoáng cố định. Loại cửa lưới inox dạng mở xoay hay mở trượt như cửa thông thường có kết cấu khá cồng kềnh, khó áp dụng vào ngôi nhà.

Trên đây là các thông tin tham khảo để bạn lựa chọn cửa lưới chống muỗi hợp lý cho vị trí ngôi nhà. Để biết thêm thông tin tư vấn cần thiết, hãy liên hệ tới Vietfamily nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830