Tin tức

Nên lắp cửa lưới chống muỗi vào mùa nào trong năm?

21/06/2021

Nếu bạn đã có ý định lắp đặt cửa lưới chống muỗi để bảo vệ gia đình khỏi bị muỗi và côn trùng tấn công bay vào nhà, thì ngoài các thông tin như lựa chọn nhà cung cấp nào, giá cả ra sao.. thì chọn thời điểm lắp đặt cửa lưới chống muỗi cũng là vấn đề quan tâm. Nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi vào mùa nào trong năm? Nên lắp cửa lưới ngay trong quá trình xây dựng ngôi nhà, hay lắp thêm sau khi đã sử dụng...? Nếu bạn đang có những thắc mắc này, hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi nhé.

Việc lựa chọn thời điểm lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ được cân nhắc theo các yếu tố sau đây:

1. Lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi vào các thời điểm hợp lý trong năm:

Bạn có thể lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi vào các thời điểm có mùa muỗi sinh sôi nảy nở nhiều. Khi đó sau khi lắp đặt xong, bạn có thể đánh giá được ngay sự hiệu quả của cửa lưới chống muỗi hay không, đồng thời "tận hưởng" luôn những giá trị mà cửa lưới chống muỗi mang lại, như không khí thông thoáng, trong lành... Những thời điểm muỗi xuất hiện nhiều trong năm để lựa chọn lắp đặt cửa lưới gồm có: Thời điểm xuân hè, hè thu... khi đó nhiệt độ rất thích hợp để muỗi phát triển.

Đối với các mùa khác trong năm, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi cũng khá hợp lý, vì khi đó cửa lưới sẽ phòng chống được các loại côn trùng khác ngoài muỗi, như kiến ba khoang xuất hiện ở thời điểm mùa thu đông, bướm trắng đêm xuất hiện nhiều ở mùa gặt lúa...

Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lắp đặt cửa lưới vào bất kỳ thời gian nào trong năm cũng có tác dụng, ngoài ra còn tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sắp xếp thời gian của bạn nữa.

2. Lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi vào thời điểm bạn xây mới, cải tạo ngôi nhà

Nhiều người thường chọn luôn thời điểm xây mới công trình nhà để lắp đặt luôn cửa lưới, khi đã xác định rõ việc lắp đặt cửa lưới là cần thiết cho ngôi nhà. Đối với trường hợp này, bạn nên chờ đến giai đoạn công trình đã bước vào lúc hoàn thiện tinh, như lắp đặt rèm cửa, sơn nhà... khi đó cửa lưới lắp đặt thêm sẽ vừa vặn luôn với các khung cửa. Chú ý cửa lưới chống muỗi là loại cửa lắp thêm, có thể thay đổi kích thước, lựa chọn mẫu mã theo cấu trúc cửa và không gian ngôi nhà đã có, do vậy bạn không cần phải đưa thiết kế cửa lưới vào từ đầu để điều chỉnh các ngoại thất, nội thất khác theo cửa lưới.

Thời điểm hợp lý nữa để lắp đặt cửa lưới, là lúc bạn đang có công việc tu sửa, cải tiến ngôi nhà. Lắp đặt ở thời điểm này cũng hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, bất kỳ lúc nào bạn muốn lắp thêm cửa lưới cũng được, vì việc lắp đặt cửa lưới khá đơn giản, không tốn nhiều thời gian cũng như không cần phải điều chỉnh hay thay đổi kết cấu cửa sẵn có của ngôi nhà.

Trên đây là một số tư vấn giúp bạn dễ hình dung hơn để lựa chọn thời điểm lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Cần biết thêm thông tin tư vấn, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830