Tin tức

Ngoài muỗi và côn trùng, cửa lưới dạng xếp còn ngăn chặn được loài vật nào nữa?

03/12/2021

Với những tính năng cực kỳ nổi trội của cửa lưới chống muỗi gấp xếp như vận hành đơn giản, nhẹ nhàng, chất lượng bền bỉ, cấu tạo nhỏ gọn, bắt mắt... Nên cửa lưới chống muỗi gấp xếp dang được sử dụng thịnh hành hiện nay. Nhưng ít người còn biết tới những công năng phòng chống được các loài động vật khác ngoài muỗi và côn trùng của cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Bạn hãy cùng Vietfamily tìm hiểu khả năng phòng chống thêm những loài vật nào xâm nhập vào nhà của cửa lưới chống muỗi xếp nhé.

1. Cửa lưới chống muỗi gấp xếp phòng chống được chuột

Nhiều người đang lầm tưởng chỉ có mỗi cửa lưới inox là có thể phòng chống được chuột, nhưng thực ra cửa lưới chống muỗi xếp cũng phòng chống được chuột cực kỳ hiệu quả. Với cấu tạo phía trên và phía dưới có ray dẫn hướng, cũng là lá chắn để không tạo ra khe hở giữa lưới xếp và ray để chuột không chui vào qua cửa lưới được. Chú ý khi muốn phòng chống được chuột, bạn nên yêu cầu nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi làm dây căng ngay sát ray nhôm trên và dưới, để giúp cho lưới xếp vững chắc hơn, giúp cho cửa lưới gấp xếp phòng chống tối đa chuột không thể xâm nhập.

Tuy nhiên, chuột có thêm đặc tính gặm nhấm, cắn đứt những gì chúng thích, do vậy tuyệt đối không để dây bẩn các đồ ăn uống, thậm chí cả mồ hôi tay người vào lưới xếp, vì như vậy rất có thể chuột sẽ cắn đứt lỗ thủng tại các vị trí có dây bẩn này. Nếu bạn giữ cho lưới luôn sạch sẽ thì hoàn toàn an tâm.

2. Cửa lưới chống muỗi gấp xếp phòng chống được rắn

Một số nhà ở gần các khu vực ruộng đồng, có thể có rắn từ bên ngoài và chui vào nhà qua các lỗ, ngóc ngách, khe cửa. Nhưng khi bạn lắp cửa lưới chống muỗi dạng xếp, rắn sẽ không thể nào chui qua được, vì như đã nói ở trên, lưới xếp nằm lọt bên trong khe nhôm, do vậy sẽ không có khe hở nào cho rắn chui vào được. Nên đối với những gia đình ở gần những khu vực có khả năng có rắn, hãy lắp ngay cửa lưới chống muỗi xếp tại các vị trí cửa sổ hay cửa ra vào nhé.

3. Cửa lưới chống muỗi gấp xếp phòng chống được cho mèo

Chó hay mèo là những động vật to hơn, do vậy dĩ nhiên là cửa lưới gấp xếp không cho chúng đi qua được. Tuy nhiên, bạn không nên để cho chó mèo nghịch ngợm làm rách lưới, sẽ làm giảm công năng của cửa. Khi cửa lưới chống muỗi gấp xếp đóng lại, thì những động vật lớn như chó, mèo hay gà... chắc chắn không thể đi qua được rồi.

Trên đây là những loài vật phổ biến hay có mà cửa lưới chống muỗi gấp xếp phòng chống được. Để thêm những thông tin tư vấn cần thiết khác về cửa lưới chống muỗi gấp xếp, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830