Tin tức

Nên lắp cửa lưới chống muỗi dạng xếp 1 cánh hay 2 cánh?

04/12/2021

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp không còn xa lạ gì với người tiêu dùng hiện nay. Với kết cấu nhỏ gọn, vận hành đơn giản, nên cửa lưới chống muỗi gấp xếp đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn một số khách hàng băn khoăn vấn đề nên lắp loại cửa lưới chống muỗi xếp 1 cánh hay 2 cánh. Hãy tìm hiểu ngay thông tin dưới đây để có câu trả lời nhé.

Trước hết, hãy cùng xem lại cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp. Lớp lưới được làm nếp gấp xếp với nhau, kéo ra khi đóng lớp lưới, và co lại khi mở cửa khép lớp lưới vào, ẩn sâu trong khung bao nhôm. Cửa lưới gấp xếp thông dụng có chiều cao lớp lưới là 20 mm, và để đảm bảo cho việc vận hành lưới được ổn định, tuổi thọ lâu bền, thì khi mở lớp lưới để đóng kín cửa. Độ mở của các lớp lưới chỉ là tối đa 90 độ. Độ dày của một lớp lưới xếp vào khoảng 0.4 mm. Như vậy, theo tính toán thì một khung nhôm bọc cánh cửa của cửa lưới chống muỗi dạng xếp do Vietfamily sản xuất, sẽ chứa được lớp lưới xếp có độ dày 4,5 cm, tương ứng với bề rộng cửa là khoảng 1,5 m.

Dựa vào cấu tạo này, ta có thể dễ dàng tính toán được là đối với cửa có kích thước rộng từ 1,5 m trở xuống, ta nên dùng cửa lưới 1 cánh xếp. Để tối ưu không gian diện tích. Còn đối với cửa có kích thước rộng từ 1,5 m trở lên, ta có thể dùng loại 2 cánh xếp. Ngoài ra, đối với cửa có kích thước lớn lên đến 5 hoặc 10 m, ta có thể bố trí thêm nhiều cánh xếp. Ví dụ cửa rộng 6 m có thể bố trí 4 cánh xếp.

Một số khách hàng theo yêu cầu riêng, mặc dù cửa có bề rộng không lớn, vẫn muốn làm nhiều cánh xếp, ví dụ cửa rộng dưới 1,5 m vẫn muốn làm 2 cánh xếp. Điều này hoàn toàn thực hiện được, và không hề ảnh hưởng đến kết cấu của cửa. Tuy nhiên, khi đó phần diện tích của cửa sẽ bị chiếm nhiều bởi khung cửa, có thể làm cản trở đôi chút công năng sử dụng của nó.

Do vậy, lời khuyên của Vietfamily, nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp là, đối với cửa có kích thước rộng dưới 1,5 m, ta nên dùng cửa lưới xếp 1 cánh, đối với cửa có kích thước rộng trên 1,5 m, thì ta nên dùng cửa lưới xếp 2 cánh. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể tìm thấy giải đáp cho thắc mắc này của mình. Hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nếu bạn cần thêm nhiều thông tin nữa về cửa lưới chống muỗi dạng xếp nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.



 

Menu
.
.
.
0869.911.830