Tin tức

Tìm hiểu về mẫu cửa lưới chống muỗi thông minh

22/03/2024

Cửa lưới chống muỗi là biện pháp phòng chống muỗi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Nó vừa giúp cho gia đình tránh xa được các nguy hại do muỗi đốt, mà lại vừa giúp cho ngôi nhà luôn được thông thoáng. Không những vậy, sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp của Vietfamily còn có nhiều tính năng thông minh mà ít người để ý đến. Hãy cùng xem những tính năng thông minh của loại cửa lưới chống muỗi gấp xếp của Vietfamily nhé.

1. Cửa lưới chống muỗi gấp xếp Vietfamily có tính năng thông minh tháo lắp lưới để dễ vệ sinh

Loại cửa lưới bán chạy nhất hiện nay là cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp. Với cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng nên cửa lưới chống muỗi gấp xếp có thể được sử dụng ở mọi vị trí cửa trong ngôi nhà, từ cửa ra vào đến các ô cửa sổ. Với mong muốn cung cấp thêm cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt và thuận tiện sử dụng hơn nữa, Vietfamily đã phát triển thêm dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi gấp xếp có khả năng tháo lắp nhanh phần khung lưới. Mục đích để giúp cho cửa lưới chống muỗi dạng xếp có thể dễ dàng được tháo lưới ra vệ sinh bằng vòi nước sạch bên ngoài. Sau đó việc lắp lại cũng khá đơn giản, chỉ cần bằng một ấn nhẹ giữa 2 khung nhôm với nhau là lắp lại được.

Do vậy nên sản phẩm cửa lưới chống muỗi gấp xếp của Vietfamily đã tiện lợi nay lại càng thông minh hơn, với tính năng tháo lắp thuận tiện này. Tính năng tháo lắp phần lưới còn giúp cho việc lắp đặt sản phẩm được dễ dàng hơn đối với các khách hàng tự lắp đặt, cũng như thuận tiện với thợ lắp đặt. Vì khi lắp bộ cửa lưới chống muỗi, bạn sẽ không cần phải lo đến khâu chỉnh dây lưới vốn cần chút kinh nghiệm chỉnh dây.

2. Cửa lưới chống muỗi gấp xếp Vietfamily thuận tiện cho việc bảo trì, thay thế lưới khi gặp sự cố

Đối với dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi gấp xếp cao cấp của Vietfamily, có trang bị tính năng tháo lắp phần khung lưới. Nó cũng sẽ giúp cho việc sửa chữa thay thế lưới được dễ dàng hơn. Ví dụ như trong quá trình sử dụng, chẳng may có vật sắc nhọn va chạm vào, hay vì một lý do nào đó mà bị rách lưới, đứt dây căng lưới, thì người sử dụng cũng có thể tự mình tháo lớp lưới ra, rồi tiến hành tự sửa chữa, thay thế lớp lưới một cách dễ dàng. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện thoại liên hệ tới nhà cung cấp cửa lưới chống muỗi để thay thế phần lưới bị rách chỉ bằng những thao tác đơn giản tháo khung lưới ra và thay vào bằng lớp lưới mới.

Trên đây là những tính năng nâng cao của cửa lưới chống muỗi dạng xếp Vietfamily, khiến nó không những là sản phẩm cửa lưới chống muỗi và côn trùng hiệu quả, mà còn có những tính năng thông minh giúp người sử dụng thuận tiện hơn. Để có thêm thông tin về sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830