Tin tức

Thiết kế ban công cho nhà ống đầy thời thượng

19/03/2024

Nhà ống đang là xu hướng trong giai đoạn hiện nay. Với thiết kế chiều ngang bé hơn nhiều so với chiều dài. Đây là kiểu nhà hình chữ nhật, thường bắt gặp ở các đô thị, và thành phố lớn. Chúng thường có nhược điểm là không mát mẻ và rộng rãi, bên cạnh đó còn không thoáng gió. Chính vì thế, việc thiết kế ban công cho căn nhà này là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng nhau biến không gian này trở nên thời thượng và tiện ích hơn nhé. 

Ban công tràn ngập hoa lá. Đây luôn là lựa chọn số 1 của rất nhiều người. Nhà ống thường được thiết kế với ban công nhỏ, chính vì thế việc trang trí xanh mát bằng những đóa hoa sẽ giúp không gian thêm phần thoáng đãng. Với thiết kế này bạn có rất nhiều sự lựa chọn, không chỉ sắm cho mình những giỏ hoa, chậu hoa mà bạn còn có thể trồng rau. Đây sẽ là một địa điểm giúp căn nhà thêm phần nổi bật, bên cạnh đó còn có thể giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Những chuyên gia tâm lý cũng cho biết rằng, việc chăm sóc cây cảnh sẽ giúp ích rất nhiều cho não bộ. 

Nếu muốn biến không gian nhỏ nhất của ngôi nhà trở nên ấm áp và tràn đầy hạnh phúc hãy nhanh tay thiết kế cho mình một bộ bàn ghế. Dựa vào diện tích của ban công mà lựa chọn một kích thước phù hợp. Với những ban công có diện tích quá nhỏ thì bàn ghế gấp hay bàn ghế đa năng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó cũng nên tô điểm thêm một chiếc giá sách yêu thích ngay bên cạnh. Đừng quên trang trí thêm vài chậu hoa nhé. Đây sẽ là một ý tưởng cực kì thú vị, mà không cần quá nhiều thời gian, công sức, cho vấn đề trang trí. 

Thiết kế ban công theo phong cách biển cả. Như mọi người cũng đã biết nhà ống có một nhược điểm không thoáng đãng. Chính vì thế, một chiếc ban công mang hơi hướng biển khơi sẽ vực lại không gian cho cả căn nhà. Tông màu chủ đạo cho thiết kế này là màu xanh dương, một bộ bàn ghế, một hồ nước nhỏ và một vườn hoa trên không. Tựa như lạc vào giữa chốn hoang sơ biển đảo. 

Mặc dù ban công có rất nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng bên cạnh đó vẫn còn tồn tại một nhược điểm chính là côn trùng. Cây cối, hồ nước, ẩm thấp luôn là nơi thu hút bọn chúng. Muốn hạn chế thì phải thực hiện một số cách phòng chống côn trùng, ví dụ như dùng vợt, dùng thuốc, nhưng hiệu quả nhất vẫn là cửa lưới chống muỗi. Không chỉ chống muỗi mà nó còn chống lại tất cả những loại côn trùng khác. 

Trên đây là 3 cách thiết kế ban công cho nhà ống đầy thời thượng. Những ai đang còn khó khăn trong vấn đề này thì hãy nhanh tay thực hiện theo nhé. Còn đang muốn thay mới lưới chống muỗi thì liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Để có biện pháp phòng chống muỗi hiệu quả và dễ dàng cho ngôi nhà bạn, tham khảo dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp Vietfamily tùy chỉnh được kích thước rất tiện lợi, dành riêng cho khách hàng cá nhân nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830