Tin tức

Trang trí nhà theo phong cách Hàn Quốc

19/03/2024

Thiết kế nhà theo phong cách Hàn Quốc đang dần được rất nhiều người ưa chuộng bởi phong cách này mang những vẻ đẹp độc đáo đậm chất Á Đông. Do vậy mang đến cho ngôi nhà của bạn sự mới mẻ, tinh tế, tiện nghi, tao nhã và không kém phần hiện đại. Dưới đây là những nét đặc trưng riêng của những ngôi nhà được trang trí theo phong cách Hàn Quốc. Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

1.  Không gian sống thông minh

Mỗi phong cách thiết kế đều mang trong mình những vẻ đẹp riêng biệt. Những căn hộ trang trí theo phong cách Hàn Quốc thường phảng phất sự ấm cúng, nhẹ nhàng và không kém phần hiện đại. Không gian ngôi nhà không yêu cầu phải quá rộng. Sự tối giản, bày trí thông minh sẽ được ưu tiên trong thiết kế này.

Phòng khách sẽ là trung tâm, phòng ngủ cần sự thoải mái và phòng bếp cần được sắp xếp tối giản. Nét sang trọng, hiện đại của các căn phòng phụ thuộc rất nhiều vào cách lựa chọn, phối hợp màu sắc giữa các đồ vật. Những ngôi nhà phong cách Hàn Quốc thường có gam màu chủ đạo là trắng, be, nâu, trắng ngà,… Để tăng thêm sự thanh lịch cho ngôi nhà, bạn có thể kết hợp sử dụng rèm cửa với màu sắc sao cho hợp với tông màu tường. Ví dụ nâu đi với nâu, trắng ngà đi với trắng,…

2. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Để có một không gian sống và làm việc lý tưởng thì ánh sáng là một điều tất yếu. Ở phong cách nhà nào thì ánh sáng tự nhiên cũng đều được ưa chuộng hơn ánh sáng đèn điện. Bạn nên thiết kế những ô cửa sổ một cách hợp lý để căn phòng có thể đón được ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể lắp đặt rèm cuốn trong phòng làm việc hay phòng bếp của mình để có thể dễ dàng điều chỉnh lượng ánh sáng vào phòng sao cho phù hợp. Nên chọn những loại rèm có thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn, tránh chọn những loại rèm có họa tiết rườm rà.

Một trong những phương pháp tận dụng ánh sáng, gió và không khí tự nhiên cực kỳ hiệu quả, mà lại giúp cho không gian ngôi nhà được bảo vệ tuyệt đối sự xâm nhập của các loại côn trùng, đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi của Vietfamily.

3. Ranh giới riêng cho từng không gian phòng

Thông thường, phòng khách và phòng ăn sẽ được ngăn cách nhau bởi một tấm kính mờ, vách ngăn hoặc sẽ được thiết kế thông nhau để tạo sự thông thoáng, thoải mái cho ngôi nhà. Bạn nên trang trí tối giản và loại bỏ những đồ vật không cần thiết để giúp căn phòng thoáng đãng hơn, tránh bí bách, ngột ngạt, đồng thời giúp tiết kiệm không gian.

Phòng ngủ sẽ được trang trí tùy theo sở thích, tính cách và độ tuổi của chủ nhân căn phòng. Thông thường chúng sẽ được kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Gam màu chủ yếu được lựa chọn là những gam màu trung tính như màu nâu, be, trắng để toát lên vẻ tao nhã. Không chỉ độc đáo trong cách phối những mảng sơn tường, những ngôi nhà phong cách Hàn Quốc còn được biến tấu đa dạng với những bộ rèm cầu vồng hiện đại và những nội thất, vật dụng có gam màu nhẹ nhàng.

Qua bài viết trên, bạn đã định hình được cách trang trí ngôi nhà của mình theo phong cách Hàn Quốc chưa? Nếu còn mơ hồ thì hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của Vietfamily để cùng tạo ra những không gian sống, làm việc thật thoải mái và tiện nghi nhé.

Để có biện pháp phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả và dễ dàng cho ngôi nhà bạn, tham khảo dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp Vietfamily tùy chỉnh được kích thước rất tiện lợi, dành riêng cho khách hàng cá nhân nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830